fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มัดรวมโมเมนต์ “เก้า จิรายุ”เดือดสุดจัดในทุกวินาทีที่อยู่บนเวทีคอนเสิร์ต

Featured Image

 

มัดรวมโมเมนต์ เก้า จิรายุ เดือดสุดจัดในทุกวินาทีที่อยู่บนเวทีคอนเสิร์ต

 

 

สาดความมันส์ตั้งแต่เหนือจรดใต้ !! จนกลายเป็นขวัญใจแฟนเพลง Retrospect ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ เก้า จิรายุ ที่เจ้าตัวก็ได้พิสูจน์ตัวตนในฐานะฟรอนต์แมนของวงได้อย่าง “ยอดเยี่ยม” ด้วยน้ำเสียงการร้องที่ทั้งหนักแน่นและทรงพลัง สามารถประสานเข้ากับดนตรีและเพลงต่างๆของทางวงได้อย่างลงตัว ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และตัวตนทางดนตรีของ Retrospect ที่ชัดเจนมาโดยตลอด แม้ว่าเก้าจะแบกรับความคาดหวังไว้มากมายในตอนแรก แต่เขาก็สามารถก้าวข้ามความกดดันเหล่านั้น และเป็นที่ยอมรับแล้วในฐานะสมาชิกวง Retrospect อย่างแท้จริง

เพราะไม่ว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหน ‘เก้า จิรายุ’ ในฐานะฟรอนต์แมนสามารถสะกดทุกคนสามารถอยู่หมัดอินไปกับเพลง เสียงดนตรี และเสียงร้อง และทุกคนสามารถโยกหัว กระโดด และอินไปกับทุกทำนองของเพลงได้

อาจไม่เกินจริงนัก ที่จะกล่าวได้ว่า ‘เก้า จิรายุ’ คือตัวจริงของคนบันเทิงเจนใหม่ ที่พิสูจน์ความสามารถของตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ในฐานะนักแสดงมืออาชีพ และยังคงมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยมีปีไหนเลยที่เราจะไม่ได้เห็นฝีมือการแสดงของเก้า บนหน้าจอละคร ซีรีส์ หรือหนังใหญ่ แต่ในขณะเดียว เก้าเองก็ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาฝีมือ และการก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว ในฐานะนักร้องนำของ Retrospect ยิ่งพิสูจน์ฝีมือของเขาคนนี้ ซึ่งล่าสุด Retrospect เองก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ปล่อยออกมาด้วย ซึ่งเป็นที่น่าจับอย่างมาก ว่าความเข้มของน้ำเสียง ความเท่ในการแสดงสด การใส่ตัวตนเข้าไปในเพลงของเก้าจะไปสุดได้ขนาดไหน แต่การันตีได้ว่า หนุ่มคนนี้ยังคงไปได้ไกลอย่างแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube