fbpx
Home
|
หนัง

Netflix แถลงข่าวซีรีส์ Navillera นำแสดงโดยซงคังและพัคอินฮวาน

Featured Image

คุณคิดว่าความฝันมีวันหมดอายุไหม? Netflix แถลงข่าวซีรีส์ Navillera ผลงานนำแสดงโดยซงคัง และ พัคอินฮวาน

Navillera (ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ) จัดแถลงข่าวซีรีส์ที่กรุงโซลเกาหลีใต้พร้อมด้วยนักแสดงนำพัคอินฮวาน, ซงคัง, นามุนฮี, ฮงซึงฮีและผู้กำกับฮันดงฮวาแนะนำให้พวกเราได้รู้จักกับNavilleraซีรีส์อบอุ่นหัวใจสร้างจากเว็บตูนชื่อดังที่เล่าเรื่องราวชีวิตไม่ว่าคุณจะยังอยู่ในวัยหนุ่มสาวหรือก้าวเข้าสู่วัยชราเมื่อพูดถึงความฝันแล้วก็ต่างมีสิ่งที่อยากทำอยากไขว่คว้าไม่ต่างกัน

Navilleraเล่าถึงชีวิตและความฝันของคนในสองช่วงวัยอีแชรก (ซงคัง) ชายหนุ่มอายุ23ปีกำลังสานฝันในการเป็นนักบัลเล่ต์แต่โชคชะตาไม่เข้าข้างทำให้ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไว้และชิมด็อกชุล (พัคอินฮวาน) ชายวัยเกษียณอายุ70ปีผู้ตัดสินใจทำตามฝันในการเรียนบัลเล่ต์อย่างไม่ลังเลแม้จะมีเสียงคัดค้านจากครอบครัวอย่างหนักหน่วงก็ตาม

โดยในงานแถลงข่าวของซีรีส์ Navillera (ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ)เหล่านักแสดงได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นมารวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ

ผู้กำกับฮันดงฮวาNavillera เป็นซีรีส์เกี่ยวกับผู้คนที่พยายามก้าวผ่านความยากลำบากในชีวิตในขณะที่พวกเขายังต้องค้นหาความฝันของตัวเองไปพร้อมๆกันด้วยชิมด็อกชุลชายวัยเกษียณที่เอาแต่ทำงานเพื่อดูแลครอบครัวมาทั้งชีวิตได้มาพบกับอีแชรกนักบัลเล่ต์ที่กำลังหลงทางและมีปมอดีตที่เจ็บปวดสำหรับผมแล้วนักแสดงนำทั้งสองมีเคมีที่ยอดเยี่ยมและทำให้สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อสารออกมาเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ”

ทางด้านของนักแสดงทั้ง4คนพัคอินฮวาน, ซงคัง, นามุนฮีและฮงซึงฮีต่างก็พูดถึงตัวละครของพวกเขาไว้อย่างน่าสนใจเช่นกัน

พัคอินฮวาน “ไม่บ่อยนักที่คุณจะได้เห็นคนในวัย70ก้าวขึ้นมาเป็นตัวละครสำคัญในซีรีส์ซึ่งตัวผมเองรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของNavilleraและความท้าทายที่มากกว่านั้นคือก่อนถ่ายทำจริงผมจะต้องไปเรียนบัลเล่ต์สัปดาห์ละ2ครั้งซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมและสำหรับตัวละครนี้เป้าหมายจริงๆของเขาไม่ใช่การเป็นนักบัลเล่ต์มืออาชีพแต่มันจะเป็นการแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าคุณสามารถรับมือกับความท้าทายใดๆก็ได้ถ้าใจของคุณเชื่อมั่นมากพอ”

ซงคัง “ผมรับบทเป็นอีแชรกตัวละครที่มีจิตใจบริสุทธิ์และอบอุ่นการที่ต้องมารับบทเป็นนักบัลเล่ต์ทำให้ผมต้องฝึกฝนทักษะอย่างจริงจังก่อนถ่ายทำนาน5-6เดือนอย่างที่ทุกคนรู้ว่าการเคลื่อนไหวในรูปแบบนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยอีกทั้งระหว่างการแสดงผมก็ยังต้องจดจ่อทั้งการเคลื่อนไหวของร่างกายและการแสดงออกทางอารมณ์ของตัวละครไปพร้อมๆกันด้วย”

นามุนฮี “ตอนที่ได้อ่านเวอร์ชันเว็บตูนครั้งแรกฉันก็ไม่คิดว่าภรรยาจะมีบทบาทมากขนาดนี้แต่ที่ฉันตัดสินใจรับบทนี้เพราะเห็นว่าชิมด็อกชุลสามารถไล่ตามความฝันของตัวเองได้เพราะเขามีภรรยาอยู่เคียงข้างนั่นทำให้ฉันรู้สึกว่าบางทีคนเราก็ต้องพึ่งพาคู่ชีวิตไม่ทางใดก็ทางหนึ่งและสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องใช้ชีวิตเหงาๆอยู่แต่ในบ้านเพราะสถานการณ์โควิด-19ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นกำลังใจให้คุณเตรียมความพร้อมเพื่อรับสิ่งใหม่ๆในชีวิตและฉันหวังว่าผู้ชมจะเรียนรู้การรักตัวเองให้มากขึ้นค่ะ”

ฮงซึงฮี “ฉันรับบทเป็นชิมอึนโฮลูกสาวที่เดินตามเส้นทางที่พ่อขีดไว้ให้มาตลอดชีวิตทำให้เธอไม่เคยมองหาว่าสิ่งที่ต้องการจริงๆคืออะไรชิมอึนโฮเป็นคนที่แม้ภายนอกจะดูเย็นชาแต่ภายในจิตใจของเธอนั้นอบอุ่นซีรีส์Navilleraจะช่วยจุดประกายความฝันและความท้าทายใหม่ๆให้กับผู้ชมและฉันหวังว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่อบอุ่นใจจากผลงานของพวกเราในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ค่ะ”

Navillera (ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ)กำกับโดยฮันดงฮวาเจ้าของผลงานซีรีส์Squad 38และMiss Lee นำแสดงโดยพัคอินฮวาน, ซงคัง, นามุนฮีและฮงซึงฮีออกอากาศอีพีแรกในวันที่22มีนาคมนี้จากนั้นจะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคารเวลา21.00น. จำนวนทั้งหมด12อีพีทางNetflix เท่านั้น!

รับชมตัวอย่างซีรีส์Navilleraได้ที่นี่

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube