fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เฟิร์สหวัง” Miss Supranational Thailand 2023 ช็อก! ซิลิโคนหลุดบล็อก ! ทำหน้าอกผิดรูป

Featured Image

 

เฟิร์สหวัง” Miss Supranational Thailand 2023 ช็อก! ซิลิโคนหลุดบล็อก ! ทำหน้าอกผิดรูป

 

 

เรื่องหน้าอกผิดรูป ซิลิโคนหลุดบล็อก ของคุณเฟิร์สหวัง Miss Supranational Thailand 2023 คือปัญหาหน้าอกหน้าใจ ที่เคยศัลยกรรมมาเมื่อ 5 ปีก่อน เกิดทำพิษ เต้านมไหลลงต่ำผิดสังเกต จนเห็นรอยแผลที่เคยผ่าใต้รอยพับหน้าอกลอยขึ้นมาชัดเจน ทำให้ไม่สามารถรับงานถ่ายแบบ หรือใส่ชุดว่ายน้ำได้อีกต่อไป !

โดยคุณเฟิร์สหวัง ได้เล่าเรื่องราวที่เธอทุกข์ใจมาก เรียกได้ว่าเป็นทำเอาเจ้าตัวแอบนอย และเสียเซลฟ์อยู่ไม่น้อยเลยด้วยตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2023 ที่ค้ำคอ การันตีความงาม อีกทั้งหน้าที่การงาน ที่ต้องอวดเรือนร่างและความสวยอยู่ตลอด ทำให้เธอรู้สึกขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก กับปัญหาเต้านมไหลลงต่ำซิลิโคนหลุดบล็อกจนเห็นรอยแผลผ่าตัด ทำให้เธอนั้นเสียความมั่นใจ และต้องกระทบกับงานต่างๆ โดยคุณเฟิร์สหวัง ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองนั้นมีความวิตกกังวลไม่มั่นใจอย่างมาก เนื่องจากปัญหาของหลายๆอย่างจากความกดดันในช่วงที่ผ่านมา และประเด็นจากผลจากศัลยกรรมหน้าอกที่ทำมากว่า 5ปี นั้นมีความผิดรูป หน้าอกเลื่อนลงต่ำ ด้วยตำแหน่งและงานที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งงานโชว์ตัว งานถ่ายแบบ รีวิวสินค้าต่าง จำเป็นต้องใช้หน้าตา และเรือนร่าง ทำให้ตนเองในตอนนั้น สูญเสียความมั่นใจอย่างมาก บางงานต้องปฏิเสธไปเพราะไม่สามารถใส่ชุด หรือโชว์ได้  ช่วงประกวดเองเราก็พยายามปกปิดความไม่มั่นใจตรงนี้ พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดในสิ่งที่เราตัดสินใจเข้ามาเป็นตัวแทนประเทศไทย แต่ใจเราคือทุกครั้งที่มีการใส่ชุดวายน้ำหรือชุดที่ต้องโชว์หน้าอก จะเกิดความไม่มั่นใจเลยประเด็นแรกคือ หน้าอกเราดูใหญ่เกินไป หน้าอกสองข้างมีความสูงต่ำไม่เท่ากัน และมีความหย่อยคล้อยเป็นอย่างมากทำให้ไม่มั่นใจทุกครั้งที่ต้องออกสื่อเลย บ่อยครั้งที่จะลงรูปโชว์รูปร่างก็มักจะต้องใช้แอฟในการขยับดันให้หน้าอกอยู่ในตำแหน่งที่บาลานซ์แลดูเป็นปกติ

แต่ด้วยบทบาท หน้าที่ และความรับผิดชอบ กับสปิริตนางงาม ในตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2023 ที่ทำให้เธอต้องรีบจัดการแก้ไข และเศร้านานไม่ได้ เพราะยังมีแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานของเธอตาม โซเชียลต่างๆ อีกมากมาย เรื่องนี้เจ้าตัวจึงไม่รอช้าที่จะหา สถานพยาบาล , คลินิกที่น่าไว้วางใจ ในการแก้ปัญหาศัลยกรรมหน้าอก ซึ่งตนเองก็ยังโชคดีที่อยู่ในวงการความสวยงาม ที่มีทั้งเพื่อน ๆนางงาม และแวดวงกูรูด้านงาม ที่สามารถแนะนำและให้คำปรึกษาได้ ซึ่งหลายท่าน บอกว่าให้ไปที่ Dr.Tony Clinic เพื่อปรึกษากับ นพ. วุฒิวัธ อนุพรรณสว่าง หรือหมอเต้ยท่านเป็นแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศไทย ด้านออกแบบดีไซน์รูปร่างให้กับเหล่านางงามหลายๆคน และมีกรณีเคสแก้ หลายๆเคสที่คุณหมอช่วยปรับแก้ให้ ด้วยเทคนิคที่ ที่อื่นที่ไปปรึกษาไม่สามารถแก้ไขให้ได้

 

ซึ่งคุณเฟิร์สหวังเอง ก็ไม่รีรอ ลองเข้าไปดูข้อมูลคลินิก และรีวิวคุณหมอเต้ยเพิ่มเติม จึงทำนัด เข้าไปปรึกษา พอคุณหมอเห็นแผลปุ๊บบอกเลยว่านี่คือซิลิโคนหลุดบล็อกสังเกตได้จากการที่หน้าอกเลื่อนลงต่ำ ปัญหาหนักเอาเรื่องเพราะต้องผ่าตัดเอาซิลิโคนออกเพื่อปรับลดไซส์ แต่เนื่องจากแผลผ่าตัดรอบเก่าที่เลื่อนลงมา คุณหมอจึงเลือกใช้เทคนิคการเย็บล็อคจากภายในให้ทรงหน้าอกอยู่ในตำแหน่งที่สวยและดูกระชับมากยิ่งขึ้น

 

การผ่าตัดครั้งนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนทำให้เจ้าตัวกลับมายิ้มได้อีกครั้ง และอยากบอกต่อด้วยความมั่นใจในฝีมือคุณหมอว่าที่นี่นอกจากจะเคยเป็นสปอนเซอร์ให้กับเวทีที่เคยร่วมประกวดมาแล้ว ยังเปิดเป็นคลินิกศัลยกรรมเต็มรูปแบบพร้อมทีมแพทย์ศัลยแพทย์เฉพาะทางมืออาชีพ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆเสียงถึงแนะนำให้มาที่นี่ ตั้งแต่วันแรกที่ตนเข้ามารับบริการ ที่คลินิก Dr.Tony Clinic ประทับใจในการดูแลเอาใจใส่ มั่นใจในขั้นตอนการผ่าตัดที่มืออาชีพของคุณหมอ และหมดความกังวลใจเพราะนอกจากคุณหมอผ่าตัด ก็ยังมีวิสัญญีแพทย์ ที่ดูแลร่วมด้วยตลอดการผ่าตัด ตื่นมาเหมือนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง

สุดท้ายนี้คุณเฟิร์สหวังได้ฝากทิ้งท้ายว่าต้องขอบคุณคุณหมอเต้ย และ ทีม Dr.Tony Clinic ที่คืนความมั่นใจให้กับตนเอง คืนความรู้สึกเหมือนวันที่ยืนรับตำแหน่ง  Miss Supranational Thailand 2023 ด้วยความภาคภูมิใจอีกครั้ง

11738E20-8F02-49EA-AFC6-830C2402A404.pngสอบถามข้อมูลศัลยกรรมได้ที่ 

7F694864-18BD-4E8C-BB36-B47C45F3B3A6.pngLine : @doctortony

366BA2AC-15EA-4C2C-BB8C-7A172742839D.pngTel.061-896-6645 / 061-978-2492 / 099-345-2466

Backlink : https://www.doctortonyclinic.com/service/การศัลยกรรมหน้าอก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube