fbpx
Home
|
หนัง

เก้าเดือนเก้า “ทอม ฮอลแลนด์” นำทัพล่าสมบัติ หนังแอคชั่นผจญภัย “Uncharted” ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29”

Featured Image

          เอาใจคอเกมคอหนังต้อนรับวันดีเลขสวย ในวันที่เก้าเดือนเก้ากับโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมี่ยร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ครั้งแรกของฟรีทีวีไทย ทางช่อง MONO29 ที่พร้อมเตรียมเสิร์ฟภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (Uncharted)”

หนังดีที่ดัดแปลงจากเกมดังถ่ายทอดคาแรคเตอร์จากเกมสู่ฝีมือการแสดงขั้นเทพของ ทอม ฮอลแลนด์ สลัดลุคไอ้แมงมุมสู่บทบาทของ นาธาน เดรคตัวเอกขวัญใจเกมเมอร์ ที่จะโลดโผนโจนทะยานไปกับพระเอกตลอดกาฬ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก การันตีความสนุกด้วยฝีมือการกำกับฯ ของ รูเบน เฟลสเชอร์(ผลงาน Venom 1 , Zombieland 1-2) และสามารถกวาดรายได้ไปทั้งหมด 400 ล้านเหรียญฯ 

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (Uncharted) เป็นเรื่องราวของ นาธาน เดรก (รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์) โจรหนุ่มสุดฉลาดและมีไหวพริบ ถูกเลือกโดยนักล่าขุมทรัพย์รุ่นเก๋า ซัลลี่ (รับบทโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) เพื่อหาขุมทรัพย์ทองของนักเดินเรือนามว่า มาเจลลัน โคตรมหาสมบัติ 500 ปีที่ไม่มีใครเคยเจอ จุดเริ่มต้นของการโจรกรรมง่าย ๆ กลายเป็นการแข่งขันสุดมันส์ข้ามทวีป เพื่อให้ถึงจุดหมายก่อนที่ มอนคาด้า (รับบทโดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้ที่คิดว่าตัวเองคือผู้สืบทอดและเป็นเจ้าของที่แท้จริงของมหาสมบัติจะได้ไปครอบครอง เนท และ ซัลลี่ ต้องแก้ปมปริศนา แข่งกับเวลาเพื่อตามหาสมบัติและพี่ชายที่หายสาบสูญไปของเขา

เตรียมตัวสนุกสุดมันตื่นเต้นถึงใจไปกับภาพยนตร์เรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (Uncharted)  ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand) ทางช่อง MONO29 เท่านั้น

#MONO29 #PremiumBlockbuster #ThailandPremiere #Uncharted #TomHolland #MarkWahlberg

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube