Home
|
บันเทิง

แฟนคลับ “เว่ยเจ๋อหมิง” เตรียมกรี๊ด!!! “โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ “มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable”

Featured Image

แฟนคลับ “เว่ยเจ๋อหมิง”  เตรียมกรี๊ด!!! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ขอเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก ส่งซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่อง “มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable” 

ที่จะพาคุณไปสนุกกับเรื่องราวความรักและการผจญภัยของบรรณาธิการหนุ่มฝึกหัดและนักเขียนสาวสุดแสบ!!! นำแสดงโดย “เว่ยเจ๋อหมิง” พระเอกสุดละมุน กลับมากับบทบาทครั้งใหม่ในฐานะของนักเขียนหนุ่ม ประกบคู่กับ ไอดอล K-POP เกิร์ลกรุ๊ปวง Miss A “หวังเฟย์เฟย์” 

เรื่องราวได้เริ่มต้นเมื่อ เฝิงเทียนหลาน (เว่ยเจ๋อหมิง) นักเขียนหน้าใหม่ที่ได้เข้ามาสมัครงานเป็นบรรณาธิการฝึกหัดของสำนักพิมพ์ซานกวาน คัลเจอร์ โดยเขาได้รับเงื่อนไขสุดโหดจากบริษัท คือต้องตามต้นฉบับงานเขียนที่ล่าช้าของ หวังผูเถา (หวังเฟยเฟย) นักเขียนท็อป 10 ฉายา อสูรตัวแม่!! แต่เรื่องกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเฝิงเทียนหลานต้องรับมือกับภารกิจใหญ่ เมื่อหวังผูเถาเสนอที่จะเขียนงานต่อก็ต่อเมื่อเฝิงเทียนหลานพาเธอกลับบ้านเกิดที่มีระยะทางกว่า 2,000 กิโลเมตร งานนี้เฝิงเทียนหลานจะสามารถทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ 

ความรักและการผจญภัยของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร? ติดตามต่อได้ใน “มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable”   https://www.monomax.me/title/104292-my-marvellous-fable.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน#MyMarvellousFable 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube