Home
|
บันเทิงไทย

โจริญ 4EVE หน้ากากไซบีเรียนกับความยอดเยี่ยมในเพลง IDOL ของ YOASOBI

Featured Image

          เรียกว่าปรากฏการณ์คงไม่ผิดเท่าไรกับกระแสโจริญ 4EVE หน้ากากไซบีเรียน ที่หยิบเอาเพลง IDOL ของ YOASOBI มาร้องรอบ Semi Final ในรายการ The Mask Singer ด้วยการร้องที่ยอดเยี่ยมทำให้เสียงของโจริญ ชนะใจกรรมการ แฟนคลับและเสียงของเธอก็ส่งไปไกลถึงญี่ปุ่น

เกิดกระแสตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

          เกิดกระแสตั้งแต่ตัวอย่างรายการ จากการที่หน้ากากไซบีเรียน หรือที่ถูกเฉลยออกมาแล้วว่าคือ โจริญ หนึ่งในสมาชิกของวง 4EVE หยิบเอาเพลง IDOL アイドル  ของ YOASOBI มาร้องทำเอา แฟน ๆ อนิเมะ และกลุ่ม YOASOBI Thailand Fanclub ตื่นเต้น เฝ้ารอที่ได้ชมเพราะพูดกันตามตรงเพลงนี้เป็นหนึ่งเพลงที่ร้องยากมาก ๆ 

เพราะเธอคือ “โจริญ 4EVE”

“ยอดเยี่ยม” ในฐานะที่ผู้เขียนติดตามทั้ง YOASOBI และ 4EVE คงต้องบอกว่า โจริญ ทำออกมาได้ดีมากๆ ไม่ใช่แค่เพลงเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่เพลงนี้มีโน๊ตทั้งสูงต่ำ อีกทั้งยังมีความเร็วที่มาก แถมเมื่อได้รู้ว่าเธอพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ ตอนฝึกร้องก็แคปเนื้อร้องมาท่องเอา เราคงต้องหยิบเอาคำที่ฟอร์อาย(ชื่อแฟนคลับของ 4EVE) มาใช้ เธอเป็น ‘คนเก่ง’ จริง ๆ 

การแสดงในรอบนี้ได้ใจทั้งกรรมการอย่างคุณแก้มชมว่า “นี่แหละค่ะศิลปิน” เสียงของโจริญยังส่งไกลไปถึงญี่ปุ่น เมื่อชาวญี่ปุ่นหลายคน ก็ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอเก่งและทำได้ดีมาก 

หากย้อนไปสักหน่อย เพลงในรอบอื่น ๆ ก็ทำให้เราประทับใจเช่นเดียวกัน เช่น สุดท้าย ,ไอ้สอง ,คนไม่มีวาสนา  หรือ Golden Hour ก็ทำให้เราต้องปรบมือให้โจริญแบบหยุดไม่ได้ 

แม้เสียงที่ยูนีค อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอจะทำให้เรา รวมถึงเหล่าแฟนคลับเดาได้ไม่ยาก แต่นั้นก็แสดงถึง ความเป็นโจริญแบบที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครเพราะเธอคือ ‘โจริญ 4EVE’ ยิ่งได้เห็นโทนเสียงใหม่ ๆ เทคนิคการร้องที่พัฒนาขึ้น ไม่แปลกใจที่หลายคนคว้าตัวเธอไปรวม Feat. อย่างไม่ขาดสาย

          เราเคยเขียนถึงโจริญไว้ใน เปิดประวัติเส้นทางเติบโตของโจริญ 4EVE  ว่า “จากเด็กที่ไม่มั่นใจในตัวเอง พัฒนาจนสู่ Top Killer ของวงการ” นับวันคำนี้ยิ่งชัดขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งหมดก็ต้องขอบคุณความพยายามของเธอ ในพาร์ท ศิลปิน เราไม่มีอะไรต้องห่วงอีกแล้ว แต่ทางเราอยาก เห็นและอยากทำข่าวในพาร์ท การแสดงของเธอบ้าง หวังว่าจะมีโอกาสได้เห็น..

          ใครที่อยากติดตามโจริญสามารถติดตามได้ที่ IG : Jorinja ส่วนใครอยากติดตามเพลงอื่น ๆ ของ YOASOBI ติดตามได้ที่ Ayasa / YOASOBI

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube