fbpx
Home
|
บันเทิง

งานเข้า “ภูมิ ATLAS” ทำ “แฮนน่า4EVE” แขนหัก!!! กลางงานเดินแบบ ด้าน “ไต้ฝุ่น – มิ้น” เริ่มหวั่นไหว รู้สึกดีจนเกิดรัก ใน “กามเทพก้นครัว” EP.8

Featured Image

          เป็นละคร โรแมนติก คอมเมดี้ อีกเรื่อง ที่ครบรสทั้งความสนุกสนาน ความลุ้น ความจิ้น ความฟิน และความดราม่า สำหรับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องกามเทพก้นครัวทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์พุธ เวลา 1 ทุ่มตรง !!! โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ที่แผนการจับคู่ของเหล่าคนรับใช้ให้เจ้านายรักกันภายใน 120 วัน เพื่อรับเงินรางวัล 3 ล้านบาท เริ่มจะเข้าเป้ามากขึ้นทุกขณะ

          กับ EP.8 นี้ ที่มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ตั้งแต่คู่ของ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) กับคุณ กิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) ที่บังเอิญไปเจอกันที่ผับ จนทำให้ได้เห็นมุมน่ารัก ๆ อีกด้าน จนเริ่มรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น รวมถึงคู่ของ คุณกรกต (แฮนน่า) เตรียมงานแฟชั่นโชว์อย่างเต็มที่ เพื่อให้พี่สาวเดินแบบในชุดฟินาเล่ให้ แต่สุดท้ายดันมาเกิดอุบัติเหตุตกส้นสูงจนขาแพลง เลยทำให้ มะลิ (พีค ภัทรศยา) ต้องขึ้นเวทีแทน จน มานะ (เป้ อารักษ์) เกิดปิ๊งในความสวย แต่แล้ว คุณบอม (ภูมิ ATLAS) ก็ทำงานพังไม่เป็นท่า เพราะหลังจากที่มาช่วยเดินแบบให้ คุณกรกต แต่ก็เกิดเรื่องวุ่นวายกันไปทั้งงาน แถมยังทำ คุณกรกต แขนหักอีก !!!

          แต่ความวุ่นวายยังไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อ มะลิ และ มานะ โดนดักปล้น กระทืบ และเชิดเงินไป 9 แสนบาท แล้วงานนี้พวกเขาจะทำอย่างไรกันต่อ… ? ห้ามพลาด !!! “กามเทพก้นครัวเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ และออกอากาศทุกวันจันทร์พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube