Home
|
บันเทิง

บุกป่าดิบชื้น ตะลุยพื้นที่หวงห้าม พร้อมเปิดโลกกว้างไปกับ “ลี มิน โฮ” ใน “DMZ, The Wild”

Featured Image

          เป็นอีกหนึ่งรายการที่ถูกใจเหล่าคนที่ชอบบุกป่า ฝ่าดง เป็นอย่างมากสำหรับ DMZ, The Wild” (ตะลุยป่ากับ ลี มิน โฮ)

รายการที่พระเอกสุดหล่อ ชั้นนำของแดนโสมอย่าง “ลี มิน โฮ” ได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมด 17 เดือน เพื่อที่จะพาคุณเดินทางสู่ ดีเอ็มซี ป่าดิบชื้นขนาดใหญ่ พื้นที่แห่งสงคราม และเสี่ยงอันตราย และยังเป็นพื้นที่หวงห้ามสำหรับสาธารณะมานานกว่า 50 ปี แต่มันกลับกลายเป็นแดนสวรรค์สำหรับสัตว์ป่า ในประเทศเกาหลีใต้

สารคดีเรื่องนี้จะให้ทุกคนได้เห็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เคยถูกแตะต้องจากมนุษย์ และธรรมชาติที่เติบโตด้วยสัตว์ป่า รวมไปถึงการเอาชีวิตรอดที่ไม่เหมือนใครของสัตว์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อันตรายแห่งนี้ และการเปิดเผยความเป็นจริงของที่แห่งนี้ในเขตต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่มองไม่เห็นของธรรมชาติ ที่ครอบงำระบบนิเวศน์ รวมถึงการต่อสู้อย่างต่อเนื่องที่เกิดขึ้นระหว่างสัตว์ และประวัติศาสตร์ของสงครามอันเจ็บปวด 

สามารถติดตามทิวทัศน์ที่แท้จริงของป่าดิบชื้น DMZ ได้ใน DMZ, The Wild” (ตะลุยป่ากับ ลี มิน โฮ) ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Explore Wild (39 ,559) เริ่ม 2 มิถุนายนนี้ 

สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3oiJ2lP หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube