Home
|
เพลง

บันทึกการเดินทาง ATLAS 7 เด็กหนุ่มนักฝันที่ไม่เคยยอมแพ้

Featured Image

          จากกลุ่มเด็กผู้ชาย 7 คน ที่ทำพาวเวอร์พอยต์เพื่อบอกว่าพวกเขาคือใคร จากวันที่ออกงานแล้วไม่มีใครมาขอถ่ายรูปด้วยเลย จนถึงวันนี้พวกเขาเติบโตไปขนาดไหน ขอเชิญชวนทุกคนมาย้อนดูจุดเริ่มต้นของนักสำรวจที่มีความฝันแสนยิ่งใหญ่  ATLAS 

ข้อมูลที่ควรรู้ก่อนเดินทาง 

แอทลาส(ATLAS) เป็นศิลปินบอยแบนด์ สังกัดค่าย XOXO Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 7 คนได้แก่ 

1.จูเนียร์  นภัทร โอสายไทย พี่ใหญ่ผู้เป็นเหมือนความอบอุ่นของวง 

2.เจ็ท ภัทร์ไพบูลย์ โอภาสสุวรรณ หนุ่มวิศวะ  Boyfriend material T-Pop 

3.ภูมิ เดชาธร วรรณวานิชกุล แพนด้าน้อยแก้มตุ่ยผู้น่ารัก มือรีทัชอันดับหนึ่ง

4.ไนซ์ วิชญ์พล สมคิด แมวนักเต้นดีกรีระดับโลก 

5.เออร์วิน แอวิน แพทริค เพนนอร์ส ฝรั่งตัวตึง เสียงต่ำสุดเท่ 

6.มิวอ้อน ณณณ นามปีติ เสือหล่อ สปอร์ต แต่งเพลงได้ 

7.น้องแทด ฐาปนา จงกลรัตนาภรณ์ น้องทุกสถาบัน น่ารักร้องเหมียว

          โดยชื่อ ATLAS มี 2 ความหมายคือ เทพไททันและแผนที่ หนุ่มๆ ทั้ง 7 เลยถูกเปรียบเหมือนนักสำรวจ ที่เดินทางไปทุกมุมโลก ไปทุกดวงดาว พร้อมพาทุกคนร่วมสำรวจไปด้วยกัน เราเลยอยากจะเล่าเรื่องของพวกเขาผ่านธีมนักสำรวจ เมื่อทราบข้อมูลที่ควรรู้แล้ว ผู้โดยสารทุกท่านโปรดรัดเข็มขัดให้แน่น  นักสำรวจของเรากำลังจะออกเดินทางแล้ว 

 

Chapter 1 : จุดเริ่มต้นการเดินทาง 

          ย้อนกลับไป ณ จุดเริ่มต้น ทั้ง 7 คนเคยเป็นศิลปินฝึกหัด แต่การเดินทางของพวกเขาดูจะไม่ราบรื่นเท่าไรนัก เมื่อไม่มีสังกัดก็เหมือนนักเดินทางที่ไร้ยาน ต้องลอยเคว้งคว้างอยู่ในอวกาศ ทำให้เด็ก 7 คนต้องกอดกันแน่นเพื่อให้รอดไปได้ แต่นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่แสนวิเศษ

 

Chapter 2 : ความรักของเด็กทั้ง 7 

          ‘เด็ก 7 คนที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้รอด’  คำนิยามที่เราให้สำหรับช่วงเวลานี้ จากข้อมูลหรือบทสัมภาษณ์ต่างๆ ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของทั้ง 7 คน 

พวกเขาไม่มีค่าย ในช่วงเวลานี้พวกเขาต้องสู้กันมากๆ ความฝันที่มีร่วมกันมันทำให้ทั้ง 7 คนสู้ถึงที่สุดและหวังว่าสักวันจะได้รับโอกาสที่พวกเขาเองก็ยังมองไม่ค่อยเห็น

เด็กผู้ชาย 7 คนที่อายุต่างกันต้องมาอยู่ด้วยกัน แถมมีอุปสรรคเข้ามาไม่หยุด พวกเขาใช้เวลาจูนเข้าหากัน เรียนรู้กัน แชร์ความฝันที่มีให้กัน เปิดใจกันทุกเรื่องเพื่อให้ทุกคนยังสามารถเดินต่อไปได้

พวกเขาต้องซ้อมกันเอง เรียนร้องเพลงกันเอง ออกเงินกันเอง ไปขายงานกันเอง  แม้แต่ทำพาวเวอร์พอยต์เพื่อไปเสนอที่ต่างๆ แนะนำว่าพวกเขาทั้ง 7 คนเป็นใครก็เคยมาแล้ว

มันเป็นช่วงเวลาที่เราคงจินตนาการไม่ออกว่าพวกเขาต้องสู้กันแค่ไหน ทั้ง 7 คนมีน้ำตาทุกครั้งที่พูดถึงช่วงเวลานี้ ในตอนนั้นสมาชิกบางคนกำลังเรียนจบต้องตัดสินใจว่าจะยังไงกับชีวิต บางคนมีโอกาสที่ดีเข้ามา บางคนสามารถไปได้ดีในเส้นทางที่ตัวเองถนัด หลายครั้งมีข้อเสนอมาว่าให้แยกกันแล้วจะรับ แต่พวกเขาก็ปฏิเสธทุกครั้ง

หากพูดตรงๆ การแยกกันไปในตอนนั้นมันอาจจะทำให้พวกเขาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แต่ด้วยความรัก  ความหวังเล็กๆ ว่าจะมีคนมองเห็นสิ่งที่พวกเขาทำ ความรักที่อยากเห็นทุกคนเติบโตไปด้วยกัน เชื่อว่าความฝันที่วางไว้จะสำเร็จ การที่จะมี 7 คนมันคือความสุขราวกับว่าหากใครคนหนึ่งหายไปมันคงเป็นจุดจบของการเดินทาง

“สุดท้ายมันก็เหมือนเราเลือกที่จะไม่เอา ที่ที่เค้าไม่เอา 7”

เจ็ท – ATLAS 

จากรายการ ค้นใจค้นจอย

 

Chapter 3 : ยานลำใหม่ 

          ลอยเคว้งคว้างอยู่นาน ในที่สุดก็มียานลำหนึ่งผ่านเข้ามาเจอเด็กหนุ่มทั้ง 7 ที่กำลังลอยอย่างไร้จุดหมายในอวกาศและโชคดีเหลือเกินที่มีเด็กน้อยใจดีนามว่าชูใจ มองเห็นพวกเขา เด็กน้อยจ้องมองอยู่นานจนคุณแม่ของเด็กน้อยได้สังเกตเห็น เลยรีบตามสามีมาดูเด็กหนุ่มทั้ง 7 คนนี้ 

สามีที่มาดูก็คงเห็นอะไรบางอย่าง เลยตามกัปตันใส่แว่นใจดี เขาตัดสินใจรับเด็กหนุ่มทั้ง 7 ขึ้นยานโดยสารที่มีชื่อว่า XOXO Entertainment และมอบหมายให้ผู้ช่วยกัปตัน Code Name : Pimthai เป็นผู้ดูแล โดยเธอจะเป็นหนึ่งแรงสำคัญในการขับเคลื่อนเด็กหนุ่มทั้ง 7 ในอนาคต

 

Chapter 4 : Time to the beat! 

          หลังจากขึ้นยานมา วันที่ 3 กันยายน 2564 ทาง XOXO Entertainment ได้ประกาศชื่อของเด็กทั้ง 7 คนให้เป็นบอยแบนด์กลุ่มแรกของค่าย พร้อมมอบชื่อว่า ATLAS พวกเขามาพร้อมไอคอนรูปยิ้ม “^^”  ทุกคนต่างจับจ้องมาที่พวกเขา ว่าเป็นใคร มาจากไหน หน้าตาจะเป็นยังไง

ในที่สุด 7 ธันวาคม ความฝันของ 7 คนก็ได้ก้าวขึ้นสู่เวที  ATLAS ได้เปิดตัวในงาน ATLAS DEBUT SHOWCASE ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมตะโกนบอกทุกคนว่า “A-t-l-a-s to the beat!!” 

 

Chapter 5 : Mayday 

          “It’s going down Going down  Mayday mayday”   ATLAS เปิดการสำรวจอย่างเป็นทางการ DEBUT ด้วยเพลง MAYDAY MAYDAY เพลงที่ส่งสัญญาณไปยังวงการ T-Pop ราวกับเตือนให้ระวังการมาถึงของพวกเขา 

หลังจากปล่อยเพลงไป แน่นอนว่ายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกมาก แต่ชื่อของ ATLAS ก็กลายเป็นที่จับตามองในทันทีพร้อมกับมีกลุ่มแฟนคลับ ALIS (เอ-ลิส) ในภาษาลาตินมีความหมายว่า ปีก ที่จะคอยบินเคียงคู่แอทลาสให้ถึงฝัน นับว่าเป็นก้าวแรกที่สวยงามในวงการ

*สำหรับเพลง Mayday ผู้เขียนขอแนะนำว่า หากมีโอกาสควรดูสดๆ แล้วคุณจะรู้ว่าความเดือดมันมากกว่าในสตรีมมิ่งแบบเทียบกันไม่ได้เลย 

 

Chapter 6 : Lolay and Lonely 

“เมื่อก่อนเป็นเสือแต่ตอนนี้มาเป็นแมว” 

ได้เวลาสำรวจทะเลกับเพลง LOLAY (โลเล) หนึ่งในเพลงฮิตติดหู ที่ทำให้ชื่อของ ATLAS เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

ด้วยความน่ารัก เนื้อเพลงและทำนองที่ติดหู บวกกับลูกเล่นท่อนแร็ปภาษาสเปน เสริมด้วยดนตรีแนว Tropical house ทำให้เพลงนี้เหมือนช่วยติดจรวดให้กับกลุ่มนักสำรวจ กระแสพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว  

เดินทางมาถึงเพลงที่ 3 ‘คุยแก้เหงา (Mr.Lonely)’ เพลงช้าเพลงแรก เนื้อหาบอกเล่าเรื่องถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เป็นได้แค่คนคุยแก้เหงา

ส่วนตัวนี่เป็นเพลงที่ชอบที่สุดของ ATLAS ชอบที่ได้เห็นศักยภาพด้านการร้องแบบเต็มๆ จังหวะเพลงฟังง่าย ตัว mv ถ่ายทอดออกมาได้สวยงาม ยิ่งตอนมีโอกาสได้ไปดูเล่นสด น้ำเสียงพาหูเคลือบทอง จังหวะ movement นั้นสวยงามดูเพลินมากๆ 

 

Chapter 7 : The 1st Journey

          ทุกการเดินทางในช่วงแรกได้ถูกบันทึกลงในอัลบั้ม ATLAS : The 1st Journety พร้อมเพลงที่แสนสวยงามอย่าง ‘เธอมีความหมาย My Treasure’ เพลงที่ส่งไปถึง ALIS ว่าแฟนคลับคือสมบัติล้ำค่าของพวกเขา ต่อให้เกิดอะไรขึ้น ATLAS ก็จะยอมแลกทุกอย่างเพื่อรักษาแฟนคลับไว้ดังเนื้อเพลงที่ร้องไว้ว่า “ให้ตายก็ปล่อยเธอไปไม่ได้ ต้องให้ได้เธอมา ไม่ว่ามันจะต้องแลกด้วยน้ำตา”  

นับเป็นบันทึกที่สวยงามสำหรับ 7 หนุ่มนักสำรวจและเหมือนเป็นการบอกทุกคนไปในตัวว่า พวกเขาพร้อมที่จะเดินทางไกลแล้ว

 

Chapter 8 : Explore

          หลังจากอัลบั้ม ATLAS : The 1st Journety ทั้ง 7 คนก็พัฒนาขึ้นอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่อง Performance บนเวทีไม่ว่าจะ เต้น ร้อง ตีลังกา การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าพวกเขาเอาอยู่มากๆ แต่หนึ่งในโชว์ที่เกิดกระแสคือการหยิบเอาเพลง ซินเดอเรลล่า ของ Tattoo colour มาแสดง ความยอดเยี่ยมของโชว์ชุดนี้มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาซ้อมอย่างหนักจริงๆ  

นอกจากการแสดงตามงานกับคอนเทนต์ในช่องเราก็ยังไม่เห็นอย่างอื่นมากนัก คงเป็นเพราะนักสำรวจของเรากำลังเดินทางไกลไปยังดาวต่างๆ 

 

Chapter 9 : The Next Journey 

          ในที่สุดปี 2023 ATLAS ก็ได้ส่งสัญญาณกลับมายังโลกอีกครั้ง นักสำรวจของเรา Comeback ด้วยภาพลักษณ์ที่โตขึ้น เรียกเสียงกรื๊ดเต็มทวิตเตอร์ พร้อมปล่อยเพลงตอนรับการกลับมาอย่าง ‘แกล้งลืม(Boyfriend)’ 

อกหักมานานในที่สุด 7 หนุ่มก็ดูมีหวังเพราะเพลงแกล้งลืม บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายที่มั่นใจ พร้อมดูแล ท้าให้มาพิสูจน์ ขอแค่ให้เธอแกล้งลืมเขาไปก่อน Can I be your boyfriend 

ATLAS ได้ร้องเพลง ‘รักเธอ ONLY YOU’  ประกอบซีรีส์ ‘ค่อยๆ รัก Step By Step’ นับเป็นประสบการณ์เดินทางครั้งใหม่ของพวกเขา 

ช่วงซัมเมอร์ ATLAS ก็พาทุกคนนั่งรถไปตั้งแคมป์กับเพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ เป็นอีกเพลงที่พวกเขาได้โชว์ทักษะที่หลากหลาย จังหวะดนตรีป๊อปสนุกๆ ก็ทำให้เป็นอีกเพลงที่ติดหูมากๆ 

สดใสแปปเดียว 7 หนุ่มกลับมาเศร้าอีกแล้วกับเพลง ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ มั่นคงในความรักแค่ไหน ก็เผยไม่ได้เพราะคนนั้น เค้ามาก่อน  อีกทั้งยังตีความถึงความรักในสิ่งที่ทำได้ด้วย แม้ใครไม่เห็น ก็ขอให้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไป  น่าจะอีกเพลงที่ส่งให้นักสำรวจของเราไปได้ไกลในการเดินทางนี้

ณ เวลาที่เขียนอยู่ ดูจากสื่อต่างๆ ที่ปล่อยออกมานักสำรวจทั้ง 7 คนคงปล่อยผลงานให้พวกเราได้ชมกันเรื่อยๆ ในปีนี้แน่นอน  

 

Chapter 10 :  ALIS Message 

          กำลังใจคือสิ่งที่ทำให้คนเราก้าวต่อไปในชีวิต ยิ่งการเดินทางที่ลำบากเราก็ต้องการมันมากเป็นพิเศษ และหนึ่งในกำลังใจที่แสนยิ่งใหญ่ของ ATLAS ก็คือแฟนคลับของพวกเขา ALIS 

เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด เราเลยทักไปคุยกับ ALIS ขอให้บอกเล่าความประทับใจ เมื่อได้อ่านคำตอบแล้ว เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ATLAS ถึงรัก ALIS ขนาดนี้ 

หากพูดถึงวง เอลิสทุกคนตอบมาเสียงเดียวกันว่า ประทับใจในความรักของพวกเขา รักในความสู้ อยากให้ทุกคนได้เห็นว่า กว่าจะถึงวันนี้ทุกคนเริ่มจากศูนย์จริงๆ ผ่านอุปสรรคอะไรมาเยอะมาก อยากให้ทุกเห็นความตั้งใจที่ทุกคนพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ 

เมื่อรู้จักวงแล้วเราก็อยากรู้จักเมมเบอร์ให้มากขึ้น เราจึงขอให้แอลิสบอกเล่าความประทับใจให้ฟังหรือมุมน่ารักๆ ของเมมเบอร์แต่ละคน ซึ่งผู้เขียนจะหยิบยกบางส่วนมาให้ทุกคนได้เห็นความน่ารักของพวกเขากัน 

 

จูเนียร์ 

ขอบคุณจูเนียร์ และ ATLAS ที่คอยพยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด แฟนคลับทุกคนเห็นทุกๆการพัฒนาของแอทลาสผ่านโชว์ในแต่ละงานเสมอ และสุดท้ายนี้อยากให้จูเนียร์ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี ถ้าเหนื่อยก็พักก่อน แล้วค่อยมาสู้ด้วยกันใหม่ อย่ากดดันตัวเองมากจนเกินไปนะครับ”

 

เจ็ท 

“เจ็ทไม่ใช่คนที่เก่งในทุกด้าน การเต้นคือสิ่งที่เค้าไม่ถนัดแต่เค้าไม่หยุดพยายาม เพื่อให้เอลิสภูมิใจเจ็ทสามารถซ้อมได้ทั้งวันเลยค่ะ

ช่วงแรกๆ ที่ฝึกซ้อมบางครั้งต้องบินไปกลับประเทศอังกฤษเพื่อมาฝึกซ้อมกับทั้ง 6 คน จากคำบอกเล่าของแอทลาสคนอื่นๆก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ็ทเป็นคนขยันมากค่ะ เจ็ทจะกลับไปซ้อมคนเดียวตลอด เจ็ทจะเป็นคนที่เก็นทุกไฟล์ภาพไฟล์เสียงในแต่ละงานหลังจบงานเจ็ทจะกลับไปดูคลิปเพื่อเช็คความเรียบร้อยความผิดพลาดแล้วนำกลับมาบอกในวงเพื่อปรับปรุงให้โชว์ในงานต่อๆไปราบรื่นค่ะ

เจ็ทจะเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นมากๆ ถึงจะเป็นคนที่เงียบเรียบร้อย แต่เจ็ทจะคอนใส่ใจทุกคนเสมอ”

 

ภูมิ 

ภูมิเป็นคนที่ชอบดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง เมมเบอร์ในวงให้ฉายาว่า “แม่บ้าน”เพราะภูมิชอบ
กวาดบ้าน ถูบ้าน ซักผ้า ทำอาหาร ประดุจดังแม่บ้าน

ภูมิเป็นคนที่น่ารัก สดใส และมีพลังบวกให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ อ่อนโยนกับทุกคนไม่เว้นแม้กระทั้งสัตว์ต่างๆ

ภูมิเป็นคนที่ enjoy eating มากๆ น้องสามารถทานได้ทุกอย่าง แล้วเวลาภูมิเคี้ยวอาหารก็จะแก้มตุ่ยๆ ดูแล้วน่ารักมากๆค่ะ เวลาที่เห็นภูมิมีความสุขกับอาหารที่ชอบมันเป็นอะไรที่มองแล้วเพลินมากๆเลยค่ะ ^^”

 

ไนซ์ 

“ไนซ์ บนเส้นทางความฝันเกือบ 1 ทศวรรษ ความสามารถรอบด้านที่ผ่านการฝึกฝน พยายาม และตั้งใจทำอยู่อย่างสม่ำเสมอ พาไนซ์ให้กลายมาเป็นไนซ์ ATLAS ที่หลายๆ คนเรียกเขาว่า “อาวุธลับของวง” ประสบการณ์ที่สั่งสมมาทำให้ไนซ์มีบทบาทสำคัญในการดูแลการเต้น ทั้งยังมีโอกาสได้ออกแบบท่าเต้นให้กับวงอีกด้วย 

เชื่อได้เลยว่าหากได้รู้จักไนซ์ คุณจะไม่มีทางละสายตาไปจากเขาได้อย่างแน่นอน สุดท้ายนี้หวังว่าหนังสือแห่งความภาคเพียรที่เรียกว่า “ไนซ์” แม้จะเขียนผ่านไปกี่บท ก็ยังเป็นหนังสือเล่มโปรดที่ได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของหลายๆ คนไปอีกนานแสนนาน”

 

เออร์วิน 

“เออร์วินเป็นคนที่มีแพชชั่นชัดเจน เออร์วินเคารพความฝันของตัวเองมากๆ เออร์วินไม่ใช่คนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องร้องเพลงมาตั้งแต่ต้น แต่เออร์วินก็พยายามเรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ 

แม้ว่าในบางเรื่องเขาอาจจะเดินช้ากว่าคนอื่นแต่เขาไม่เคยหยุดเดินเลย และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเออร์วินได้พิสูจน์แล้วว่าความรักที่พวกเรามอบให้กับเออร์วินไปมันไม่เคยสูญเปล่า 

สุดท้ายนี้ไม่ว่าเส้นทางวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ก็ไม่อยากให้เออร์วินกดดันตัวเองมากจนเกินไป อยากให้เออร์วินใช้ชีวิตในทุกๆวันให้มีความสุข พวกเราจะยังอยู่ตรงนี้กับเออร์วินเสมอ”

 

มิวอ้อน

“มิวอ้อนเป็นคนไว้ใจและให้ใจแฟนคลับเสมอ ความจริงใจต่อทุกคนเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนรักมิวอ้อน

มิวอ้อนได้มีบทบาทการเขียนเพลงของวงเรื่อยๆ

ด้วยความเป็นเด็ก inter มิวอ้อนเลยมักพูดภาษาไทยที่แปลกนิดๆเสมอ เช่น มหัศจรรย์จริงๆ + ชอบเล่นมีมมากๆ มีช่วงนึงได้ตั้งแท็ก #ม้วนนักมีม 

ความที่เป็นหนุ่มน้อยไม่ติดโซเชียลแต่เมื่อมิวอ้อนมาเยือน twitter เมื่อไหร่ก็ทำให้แฟนคลับหัวเราะจนเสียน้ำตาได้”

 

น้องแทด 

“ประทับใจแรกใครๆที่โดนแทดตกเข้ามาคงเป็นเพราะแทดเป็นเด็กที่คาแรคเตอร์น่ารักค่ะ เป็นเบบี๋ของพี่ๆ ทำอะไรไม่เคยผิดเลย แต่ความประทับใจหลังจากได้ติดตามแทดน่าจะเป็นเรื่องที่เค้าเป็นคน possitive ไม่เคยท้อกับความฝันเค้า และก็เป็นคนที่รักและแคร์คนรอบๆข้าง ทั้งเมมเบอร์ ครอบครัว และแฟนคลับค่ะ”

 

Chapter 12 : A-t-l-a-s to the beat

          มีคำพูดกล่าวไว้ว่า ทุกคนมีจังหวะชีวิตเป็นของตัวเอง Atlas ทุกคนก็คงไม่ต่างกัน พวกเขาต้องผ่านจังหวะชีวิตที่ยากลำบากกว่าจะมาถึงจุดนี้ แต่นั้นก็ทำให้พวกเขาพัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดด มาถึงจุดนี้ในเรื่องฝีมือเราไม่มีอะไรสงสัยอีกแล้ว พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ แถมดีขึ้นทุกครั้งที่ได้เห็น 

หากพูดตามตรงพวกเขาไปได้ไกลกว่านี้อีกมาก คงกล่าวได้แค่ว่าบางครั้งมันเป็นเรื่องของจังหวะบางอย่างที่จะพาไปในจุดที่หวังไว้ 

หวังว่า 7 หนุ่มนักเดินทางจะได้เจอจังหวะนั้นเร็วๆ เพราะพวกคุณสมควรถูกค้นพบมากกว่านี้ ทางเราขอเป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนเล็กๆ ในเส้นทางการสำรวจที่แสนยิ่งใหญ่ ร่วมให้กำลังใจและเดินทางไปพร้อมกับพวกเขา ได้ที่ทุกช่องทางการติดตาม ATLAS   

 

Chapter 12 : บทส่งท้ายจากผู้บันทึก 

          ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้อ่านทั่วไปหรือแฟนคลับของแอทลาส ขอออกตัวก่อนเลยว่า ก่อนที่จะทำบทความนี้ ผู้เขียนรู้เกี่ยวกับแอทลาสค่อนข้างน้อย มีโอกาสได้ดูด้วยตัวเองอยู่ครั้งสองครั้งแล้วก็มารู้จักมากขึ้นตอนหาข้อมูลมาเขียนเกี่ยวกับ 4EVE 

ส่วนตัวรู้สึกประทับใจใน Performance ของวงอยู่แล้วแต่เมื่อได้ลองดูคลิปสัมภาษณ์ต่างๆ ก็รู้สึกประทับใจจนอดที่จะหยิบมาเขียนไม่ได้ 

ถึงผู้อ่านทั่วไป อยากให้ลองเปิดใจดูแอทลาสสักครั้ง อย่างแรกเลยรับประกันว่าคุณจะประทับใจในความสามารถของทั้ง 7 คนแน่ๆ และแนะนำอย่างยิ่งให้หาดูเวอร์ชั่นที่ไปแสดงสด 

เมื่อรู้สึกชอบแล้วให้ลองดูเรื่องราวของพวกเขาเพิ่ม คุณจะได้เห็นเด็ก 7 คนที่สู้เพื่อความฝัน ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นเรียกว่าพิเศษมาก 

หากถามว่าพิเศษขนาดไหน ช่วงที่พวกเขาไม่มีค่าย พูดตามตรงด้วยพื้นฐานด้านต่างๆ ของเด็กทั้ง 7 คนนั้นดีอยู่แล้ว การทำตามความฝันแม้ความหวังจะเลื่อนหายไปเรื่อยๆ นั้นเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมอย่างมาก  การจับมือเพื่อหาค่ายที่จะรับพวกเขาทั้ง 7 คนดูลำบากกว่าการแยกกันไปด้วยซ้ำ แต่ความรักคือกาวใจพวกเขาจริงๆ 

เกือบทุกครั้งที่พวกเขาได้แสดง รูปแบบจะต่างออกไปทำให้คุณตื่นเต้นได้เสมอ ทุกครั้งที่แสดงเสร็จพวกคุณจะเห็นเขาขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกผลงานพวกคุณจะเห็นเขาขอบคุณคนเบื้องหลังและทุกครั้งเมื่อพวกเขาได้มีโอกาสพูดถึงสิ่งที่ผ่านมา เราจะเห็นน้ำตาเสมอ   เชื่อว่าเมื่อคุณได้รู้จักแล้วคุณจะไม่ผิดหวังในเด็ก 7 คนนี้เลย

ถึงเอลิสทุกท่าน ส่วนตัวอยากจะบอกว่า ไม่แปลกใจเลยทำไมพวกคุณถึงสามารถเล่าเรื่องราวของแอทลาสได้อย่างภาคภูมิใจ นอกจากตัวศิลปินแล้วเราขอชื่นชมพวกคุณด้วยที่สู้กับพวกเขามาจนถึงทุกวันนี้ 

แอบขอเขียนถึงทีมแอสลาทสักนิด คงไม่มีคำอะไรนอกจากพวกคุณเก่งมากๆ ด้วยขนาดทีมเท่านี้กับสิ่งที่พวกคุณทำมันยิ่งใหญ่เกินตัวสุดๆ รู้ว่าคงเหนื่อยกันมากแต่ขอเป็นกำลังใจเล็กๆ ให้

สุดท้ายถึงแอทลาส พวกคุณเก่งมาก การเดินทางพวกคุณยังอีกไกล หวังว่าวันที่พวกคุณหวังไว้จะมาถึงในเร็ววัน เราเชื่อว่าความพยายามของพวกคุณจะไม่สูญเปล่า ขอบคุณที่วันนั้นไม่ปล่อยมือกัน จนทำให้เราได้เห็นภาพที่สวยงานในวันนี้ พวกคุณสมควรที่จะถูกรักเป็นที่สุด 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 

ATLAS

XOXO Entertainment 

ค้นใจค้นจอย – Diamond Grains 

TODAY SHOW  

หมีLIVEปะ?

ΛTLΛS Fan Space

Nice Story

TADDYBEARCLUB

JuniorATLAS OfficialTH

PoomATLAS Official

JET ATLAS OFFICIAL FAN 

MUONSAN’S STORY

Erwin ATLAS Official

เอลิส

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube