fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สตรีหมายเลข 1 มาแน่!  “ดีเจต้นหอม” พร้อมรับบัตรคิวต่อแถว “ ทิม พิธา ”

Featured Image
สตรีหมายเลข 1 มาแน่!  “ดีเจต้นหอม” พร้อมรับบัตรคิวต่อแถว “ ทิม พิธา ”

 

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่า “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ที่มีสาวๆ รอเข้าคิวกันยาวเหยียด รวมถึงสาวสวยอารมณ์ดีอย่าง “ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ”  ที่ล่าสุดได้กระโดดลงสนามแข่งต่อคิวกับเค้าด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ ทิม พิธา ที่เคยร่วมเฟรมกันย้อนกลับไปเมื่อ 5-6 ปีก่อน โดยมีชาวเน็ตไปขุดเอามาจากไอจีของพิธาแล้วส่งมาให้ พร้อมบอกใครไหวไปก่อนเลย งานนี้ขอเก็บเอาไว้ไปมโนต่อค่ะโดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า

“ขอบคุณชาวเน็ตช่างสรรหา ช่างขุดที่ส่งรูปนี้มาให้(รูปมาจากไอจีคุณทิม) ท่านแรกส่งมาให้นี่ก็ยังเฉยๆ ก็แค่ขอบคุณไป หลัง ๆ เอ๊ะ! มีส่งมาอีกเป็นระยะ สิ่งที่ขึ้นมาในหัวคือ รูปนี้ไม่ต่ำกว่า 5-6 ปี ตัวดิฉันเองยังแทบไม่มีภาพจำกะงานนี้เลย เพราะมันนานมาก ฉะนั้นแปลว่า มีชาวเน็ตบางคนย้อนดูรูปของแด๊ดดี้ทิม ลากยาวไปถึง 5-6 ปีเลย และดิฉันเชื่อว่า พวกแกน่าจะย้อนไปดูรูปเค้านานมากกว่านั้น เผลอๆ คงย้อนดูไปถึงรูปแรกที่เค้าลงแน่ ๆ 5555 แต่ยังไงก็ขอบคุณนะที่ส่งมาให้ #นอนบ้างนะเราน่ะ #ส่องเก่ง5555”

ปล.คุณ@tim_pita ลงเป็นภาพหมู่นะคะไม่ใช่ภาพคู่ #ใช่ค่ะ ภาพคู่กุครอปเองค่ะ555 #เอาไว้ไปมโนต่อค่ะ #จอยๆ #ตอนนี้บัตรคิวสตรีหมายเลข 1 อยู่ลำดับที่ 2346321 #สู้ไม่สู้?!?! #ใครไหวไปก่อนเลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube