fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ศิลปินก็คือประชาชน รวมสปีชเพื่อการเมืองบนเวที KAZZ AWARDS 2023

Featured Image

          สิ้นสุดอย่างเป็นทางการสำหรับงานประกาศรางวัล KAZZ AWARDS 2023 และเป็นการฉลองครบรอบ 17 ปีนิตยสาร ‘KAZZ’ เพื่อทุกคน

          ประกอบกับยุคสมัยที่กำลังเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนผ่านทางการเมืองในช่วงนี้เราเลยได้เห็นท่าทีของศิลปินคนดังหลายคนออกมาเรียกร้องการทำงานเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคนดังหลายคนมากมายกล้าที่จะเปล่งเสียงเพื่อประชาชนบนเวทีสาธารณะชนอีกครั้ง มีใครบ้างไปดูกันเลย…

ศิลปินกับเสรีภาพทางการเมืองบนเวที KAZZ AWARDS 2023

“ไม่ว่าจะท่านสมาชิกวุฒิสภาหรือสมาชิกผู้แทนราษฎรที่ทรงคุณวุฒิทุกท่าน ผมเชื่อว่าทุกคนมีอุดมการณ์แรงกล้าที่จะพัฒนาประเทศ แต่อาจประสบเหตุบีบบังคับให้มีโซ่ตรวนบางอย่าง นี่เป็นเวลาที่จะพิสูจน์อุดมการณ์ที่เคยมีในเยาว์วัยของพวกท่านนั้นจะสามารถงอกเงยออกมาเป็นรูปธรรมได้ ณ โมเมนต์นี้…”

– นนกุล ชานน สันตินธรกุล –

 

“จะปังกว่านี้มากหากรัฐบาลที่ผ่านการคัดเลือกจากประชาชนมากกว่า 14 ล้านเสียง ได้ขึ้นเป็นรัฐบาลอย่างสมบูรณ์แบบ ขอฝากส.ว.หลายๆท่านรับพิจารณาเสียงของประชาชนด้วยค่ะ”

– แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช –

 

“ในวงการบันเทิงเรามีคนเก่งเยอะมาก ถ้าได้รับการสนับสนุนจากระบบและรัฐบาลที่ดีนะคะ ซึ่งเชื่อว่าหลังจากนี้กำลังจะดีขึ้นค่ะ เชื่อว่าในปีหน้าๆ จะมีหนุ่มปัง สาวปัง ที่จะครีเอทอะไรดีๆให้กับประเทศนี้ได้อีกเยอะ”

– ก้อย อรัชพร โภคินภากร –

 

“อุ้มมาจากเวทีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเวทีแห่งประชาธิปไตย หวังว่าผลคะแนนที่จะออกมาจะเป็นคะแนนที่มาอย่างซื่อตรงและมีประชาธิปไตย 100%

– อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส (มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023) –

 

“จะจดจำรางวัลนี้ให้ดีค่ะ เพราะว่าเป็นสิ่งที่คนที่เรารักและเชื่อมั่นเรา ช่วยกันโหวตเพื่อให้ได้มา จะเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าสุดท้ายแล้ว เสียงมติของประชาชนควรเป็นเอกฉันท์ค่ะ

– เบญญาภา อุ่นจิตร (ตาออม 4EVE) –

 

“…ขอร้องผู้ใหญ่ใจดีทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือภาคเอกชน อยากให้ช่วยส่งเสริมพื้นที่ในการโชว์ศักยภาพของเด็กรุ่นใหม่แบบพวกเรา และเราเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีศิลปินกลุ่มหรือศิลปินเดี่ยวอีกมากมายขึ้นมายืนอยู่ตรงนี้ได้เหมือนพวกเรา”

– LAZ1 –

เพราะการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน ติดตามข่าวสารออนไลน์ต่อได้ที่ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube