fbpx
Home
|
บันเทิง

“ทรูวิชั่นส์” ชวนเปล่งเสียงเชียร์ พร้อมลุ้นฟังเสียงความรักใน “Cheer Up”

Featured Image

          เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ สดใสโดนใจวัยรุ่น สำหรับ “Cheer Up” ซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ของคนวัยหนุ่มสาวที่มารวมตัวกันในชมรมเชียร์ที่เป็นตำนานของมหาวิทยาลัยยอนฮี และที่สำคัญได้พระเอกหนุ่มหน้ามนอย่าง แพอินฮยอก มาประกบนางเอกสาว ฮันจีฮยอน 

โดแฮอี (รับบทโดย ฮันจีฮยอน) หญิงสาวน่ารักสดใส นักศึกษามหาวิทยาลัยยอนฮี ที่เติบโตมากับครอบครัวที่มีปัญหาทางการเงิน ทำให้เธอต้องเป็นเสาหลักของบ้าน และมักจะเสาะหาโอกาสการทำงานต่างๆ เพื่อที่จะเพิ่มพูนรายได้ให้กับครอบครัวอยู่เสมอ รวมถึงการตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ ธีอา ทีมเชียร์ประจำมหาวิทยาลัย ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และก่อตั้งมานานถึง 50 ปี ทำให้เธอได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย รวมไปถึงมิตรภาพมากมาย แต่ความรุ่งเรืองเหล่านั้นกำลังจะกลายเป็นอดีต ด้วยวิกฤติบางอย่างทำให้ทีมเชียร์ถูกตัดงบประมาณ และเสี่ยงต่อการถูกยุบในเร็ววัน แต่จุดนี้ ก็ทำให้เธอได้พบกับ พัคจองอู (รับบทโดย แพอินฮยอก) กัปตันทีม สมาชิกรุ่นทีมเชียร์ ที่เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย เขาที่เป็นเหมือนคนที่คอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังสนับสนุนเธอทุก ๆ อย่าง ทั้งด้านการเงินและกำลังใจ และที่สำคัญ เขาก็พร้อมที่จะมาทำให้ชมรมกลับมาสง่างาม 

สามารถติดตามมิตรภาพอันงดงามของเขาทั้ง 2 คนได้ใน “Cheer Up” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. เริ่ม 22 พฤษภาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Korean More (141, 238) และ ทรูวิชั่นส์ นาว

สมัคร Smart Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube