fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ยูโด-ธรรม์ธัช ชวน ฟลุ้ค-ณธัช รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิดที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

Featured Image

          ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆของนักแสดงหนุ่ม ยูโดธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้คณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี เมื่อวันที่ 6 พค 2566 ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง ยูโดและแฟนคลับได้มีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมด้วยการแบ่งปันสิ่งของจำเป็น อย่าง นมผงเด็ก นมกล่อง แพมเพิส และของใช้ต่างๆ ให้กับสมาชิกผู้หญิงและเด็กในบ้านพักฉุกเฉิน เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน งานนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจกันถ้วนหน้า ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ที่แฟนคลับจัดให้ ที่ร้านของหนุ่มฟลุ้ค THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE และของขวัญที่ฟลุ้คก็ไม่พลาดจัดให้ยูโดเช่นกัน

          ยูโด เผยว่าที่จัดที่นี่เพราะมีตั้งแต่เด็กอ่อนจนถึงสูงอายุ ยังขาดทั้งทุนทรัพย์และสิ่งของจำเป็น ทางแฟนคลับและผมเลยอยากมาสนับสนุนครับ อยากจะให้กำลังใจเด็กๆและพี่ๆด้วยครับ ผมมีความสุขมากๆครับ ดีใจ แฟนคลับมากันเยอะมาก  มีของไว้บริจาคเยอะมาก ได้ของตามที่สถานสงเคราะห์ต้องการ ดีใจที่ได้เป็นสะพานบุญ มีเซอร์ไพรส์เค้กจากแฟนคลับครับ แล้วก็มีของขวัญเยอะครับ ส่วนงานเย็นที่ร้านน้องฟลุ้ค ก็มีทางแฟนคลับจัดงานโฟโต้แกลลอรี่ให้ น่ารักมากๆ มีให้ของขวัญแล้วก็ช่อเงิน ขอบคุณแฟนๆครับ รู้สึกอบอุ่นมาก ส่วนงานเย็นก็ขอบคุณมากจริงๆที่จัดให้  ดีใจที่น้องฟลุ้คมาครับ ได้ทำบุญด้วยกัน ร่วมบริจาคด้วยก็หวังว่าจะมีงานร่วมกันอีก น้องฟลุ้คมีให้ของขวัญเป็นหมวกครับ แต่น้องจะเป็นคนถือเค้กมาทุกครั้งที่มีการเซอร์ไพรส์ มีสอนทำเมนูเครื่องดื่มด้วย ก็ขอบคุณน้องมากๆครับ เดี๋ยววันเกิดจะเซอร์ไพรส์คืนบ้าง ผลงานร่วมกันตอนนี้ก็มี Make a Wish ที่ดูได้ทาง VIU ครับ ฝากติดตามด้วยครับ แล้วผมก็มีละครทางช่อง3 ที่ถ่ายทำอยู่ครับ รอติดตามได้ใน ig – judo_tantachj ครับ

 

          ฟลุ้ค เสริมว่ารู้สึกดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสมาทำบุญร่วมกับพี่ยูโด และทุกคนครับ ต้องขอบคุณพี่ยูโดที่ชวนมาทำบุญด้วย เพราะได้ช่วยเหลือทางมูลนิธิเค้าจริงๆ เค้าขาดแคลนทั้งเงิน และสิ่งของ เพื่อที่จะดูแลกลุ่มผู้หญิง และเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ทางฟลุ้คและแฟนคลับก็มีทั้งระดมทุนเงินบริจาคเพื่อให้เค้านำไปใช้จ่าย เช่น ทำอาหารกลางวัน หรือ อื่นๆ และก็มีบริจาคสิ่งของจำเป็นครับ สนิทกับพี่ยูโดจากเรื่อง Make a Wish ภารกิจนายเทวดาครับ ที่เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้มาเล่นด้วยกัน ก็ตั้งใจซื้อหมวกให้เพราะปกติจะเห็นพี่ยูโดชอบใส่หมวก เราเลยไปเดินเลือกซื้อให้ตามสไตล์พี่เค้าครับ ตอนนี้ก็ฝาก Make a Wish ภารกิจนายเทวดา สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ VIU application  ครับ ส่วนงานอื่นๆ ก็ฝากโซเชี่ยลของพวกเราได้ด้วยครับ ไว้จะมาอัพเดต ส่วนงานเดี่ยวฟลุ้คก็จะมี SHADOW เงาล่าตายที่จะออน ช่วงกลางปีนี้ครับ และก็ภาพยนตร์ “THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยองที่ฉายเดือนกรกฎาคมนี้ครับ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube