fbpx
Home
|
หนัง

“เดอะ ซิกส์” สารคดีที่จะชวนคุณออกตามหา 6 ชาวจีนผู้รอดชีวิตจาก “ไททานิค” โศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่

Featured Image

          ความลับอันยิ่งใหญ่ของเรือไททานิคจะถูกเปิดเผยขึ้นอีกครั้ง เมื่อทีมนานาชาติได้ทำการค้นหา 6 ผู้โดยสารชาวจีนที่สูญหายบนเรือลำนี้ และได้ไปพบกับเรื่องราวการเอาชีวิตรอด รวมถึงศักดิ์ศรีของพวกเขา ท่ามกลางการเหยียดเชื้อชาติ และนโยบายการต่อต้านผู้อพยพ ซึ่งสารคดีเรื่องนี้ยังได้ “เจมส์ คาเมรอน” มานั่งแท่นเป็น Executive Producer (เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) อีกด้วย

          The Six (เดอะ ซิกส์) สารคดีที่จะเล่าเรื่องราวที่โลกไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือเหตุการณ์ที่มีผู้รอดชีวิตชาวจีน 6 คน ในโศกนาฏกรรมเรือ “ไททานิค” ล่ม แต่เรื่องราวของพวกเขากลับไม่เคยได้รับการพูดถึงมาก่อนเลย ในสารคดีจะเล่าเรื่องราวในการพยายามตามหาชาวจีนทั้ง 6 คนซึ่งเป็นการตามหาที่ยากลำบาก ชาวจีนในสมัยนั้นไม่ได้รับการยอมรับ ทำให้พวกเขาถูกกีดกันต้องออกจากสหรัฐอเมริกาทันทีที่ขึ้นฝั่ง แต่สุดท้ายทีมงานก็ตามหาจนสามารถได้เจอกับครอบครัวของพวกเขา

          มาร่วมติดตามเรื่องราวของผู้รอดชีวิตชาวจีนทั้ง 6 คนได้ใน “THE SIX(เดอะ ซิกส์) วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ นาว และทรูวิชั่นส์ ช่อง Discovery Asia (155)

สมัครแพ็กเกจ TrueVisions NOW Premium เชียร์มัน จัดเต็มกีฬา พากย์สดทุกแมตซ์ อัดแน่นทุกความบันเทิง หนัง การ์ตูน วาไรตี้ต่างประเทศ รวม 43 ช่อง ดูพร้อมกันสูงสุด 2 จอ เพียง 449 บาท
พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับฟรี เน็ตเต็มสปีด 2 GB สมัครเลยกด *900*7737# รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก  bit.ly/3LjnGuP

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube