fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

RAGNAROK ORIGIN แท็คทีม “ใหม่-ดาวิกา” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

Featured Image

ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เหล่าเกมเมอร์แฟนเกม MMORPG ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เมื่อ Gravity Game Hub ได้ทำการประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Ragnarok Origin และมีผู้เล่นที่น่าสนใจร่วมลงทะเบียนทะลุ 10 ล้านไอดีภายในเวลา 1 เดือน สามารถปลดล็อครางวัลความสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างสวยงาม

ทาง Gravity Game Hub นำโดย Mr.Yoshinori Kitamura ประธานกรรมการและผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการของ GRAVITY และ CEO ของ Gravity Game Hub และ Mr.Harry Choi ประธานเจ้าหน้าที่ของ Gravity Game Hub ผู้บริหารระดับสูง ได้จัดงานแถลงข่าวแบบถ่ายทอดสด ห้องแมคโนเลีย บอลรูม (Magnolia Ballroomโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok Hotel) เพื่อฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Ragnarok Origin พร้อมเปิดตัวนักแสดงสาวสุดฮอตใหม่ดาวิกา โฮร์เน่พรีเซนเตอร์  

โดย ใหม่ดาวิกา นักแสดงสาวชื่อดังและพรีเซ็นเตอร์คนสวย กล่าวว่า การเล่นเกมเป็นความหลงใหลของใหม่มาตลอด และ Ragnarok ถือเป็นความรักครั้งแรก มันมีความทรงจำที่แสนล้ำค่ามากมาย และใหม่ก็มั่นใจว่าเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้เลย การได้ร่วมงานกับ Ragnarok Origin ก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ตลอดเวลาระหว่างถ่ายทำโฆษณา ทั้งชุดคอสตูมและภาพบรรยากาศสถานที่ก็เกี่ยวของกับ Ragnarok ทั้งหมด ถูกออกแบบมาอย่างละเอียด ทำให้รู้สึกหลงรักเกมนี้อีกครั้ง 

นอกจากนี้ ใหม่ดาวิกา ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “Ragnarok Origin เป็นเหมือนกับเกมต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพ สไตล์ภาพ และฉากต่าง รวมไปถึงรูปแบบการเล่น โดยยังคงรักษาองค์ประกอบที่มีความคลาสสิกเอาไว้อย่างครบถ้วน พร้อมกับนำเสนอไอเดียใหม่ ที่น่าสนใจเข้าไปอีกด้วย เช่น ลูกเล่นน่ารัก ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์สาว   โดยเฉพาะ

สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวในครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยตลอดทั้งงานได้มีการไลฟ์สดผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ พร้อมกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่นการประกวดคอสเพลย์จากเหล่า KOL ตามธีมต่าง ๆ เช่น Heart-Pounding, Summer Sunshine ที่จะได้รับการตัดสินจากพรีเซนเตอร์ ใหม่ ดาวิกาและที่พิเศษสุด ๆ คือ มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวซานิและวงดนตรีออเคสตร้าที่จะมาบรรเลงเพลงจาก Ragnarok ภายในงาน พร้อมเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเกมอีกด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube