fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอฟ ทักษอร”เมินดราม่าไม่เหมาะเป็นพิธีกร3แซ่บวอนดูที่ผลงาน

Featured Image

แอฟ ทักษอรเมินดราม่าไม่เหมาะเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ วอนดูที่ผลงานแฮปปี้ร่วมงานหนุ่ม กรรชัยยิ้มคนจิ้นแพท เพาเวอร์แพท

กลายเป็นดราม่าเบาๆ เมื่อสาวแอฟ ทักษอร มาเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บซึ่งหลายคนมองว่าคาแรคเตอร์เจ้าตัวไม่เหมาะสมกับรายการ เพราะรายการออกแนวแซ่บๆ ล่าสุดงานบรีสเปลี่ยนโลกที่สาวแอฟเดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ตื่นเต้นและแฮปปี้มากร่วมงานกับหนุ่ม กรรชัยครั้งแรกในรายการ 3 แซ่บ ไม่รู้ว่าใครรับน้องใคร เพราะว่าพี่หนุ่มเขาอยู่มาก่อนแอฟอีก ก็มีการปรับตัวบ้างแต่ก็สนุก ส่วนคนมองว่าเราไม่เหมาะกับรายการนี้แอฟว่ามันขึ้นอยู่ที่คนจะตีความหมายแซ่บในรูปแบบไหน แต่ว่าการที่เราได้คุยกับคุณนิดเขาบอกอยากได้คาแรคเตอร์แบบเรา มันเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่เลือกเรา เราก็น้อมรับ ที่ผ่านมาก็พยายามทำให้เต็มที่ตอบโจทย์ความแซ่บในรูปแบบเรา ส่วนเรื่องคอมเมนต์ตำนิมันก็ไม่ได่บั่นทอนอะไรพร้อมน้อมรับ

เผยเรื่องละครวันทองที่ “น้องปีใหม่” เล่นก็ขอฝากด้วย เพราะน้องตั้งใจมากตั้งแต่ตอนแคสติ้งแล้ว ก่อนจะทำงานอะไรเราก็ต้องมีการคุยกันก่อนเสมอ ทางด้านการแสดงแอฟก็ไม่ได้สอนเลย สอนแค่กติกาในการทำงานว่าต้องฟังผู้กำกับซึ่งเขาก็ทำได้ เขาชอบในการแสดงมาก ทางด้านการรับงานถ้าเป็นงานระยะสั้นก็รับแต่ถ้าระยะยาวก็ต้องคิดก่อน

ส่วนคนจับจิ้นกับแพท พาวเวอร์แพทก็เห็นข่าวค่ะ พอได้ดูบทสัมภาษณ์ของคุณแพทก็รู้สึกขอบคุณมากๆ และเป็นเกียรติมาก ส่วนตัวไม่เคยเจอกันเลยสักครั้ง ก็แอบงงว่ามาจิ้นกันได้ไงเพราะอยู่กันคนละสาย ถ้ามันสร้างความสุขให้กับคนดูก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร  ยินดีถ้ามีงานละครคู่กัน

แจงที่ลงภาพเซ็กซี่เห็นเนินอก อยากให้โฟกัสที่แคปชั่น มากกว่า คือแอฟเคยลงแคปชั่นแบบนี้มาก่อน และเราก็มีไลน์กลุ่มนิเทศ เขาก็คิดกันว่าให้แอฟลงรูปแล้วเขาคิดแคปชั่น ก็เล่นสนุกๆ หลายคนมองว่าเป็นการเปลี่ยนลุคใหม่จริงๆเราก็สนุกกับการเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube