fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่ รัชนก”เมินดราม่าทำนาบนหลังคน มองเป็นทางเลือกให้น้องมีรายได้เสริม

Featured Image

 

เจนนี่ รัชนกเมินดราม่าชาวเน็ตแซะทำนาบนหลังคน มองเป็นทางเลือกให้น้องมีรายได้เสริม ยันไม่ได้บังคับเด็กในสังกัดเซ็นสัญญา

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่จะขยับตัวนิด ขยับตัวหน่อย ก็เกิดกระแสดราม่าตามมาตลอดสำหรับนักร้องคุณแม่ลูกหนึ่งเจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นล่าสุดกลายเป็นดราม่าอีกแล้ว เมื่อสาวเจนนี่ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางติ๊กต็อก เรื่องต่อสัญญากับเด็กในค่าย ลั่นถ้ายอดวิวเพลงไม่ถึง10ล้าน ให้เด็กในค่ายขายครีมเพื่อต่อสัญญา โดยงานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซะแรงว่าทำนาบนหลังคน ซึ่งงานนี้

ต้องยอมรับเลยว่าน้องๆซีซั่น3กระแสน้อยมากรวมถึงยูทูปที่คนดูน้อยมาก เราก็พูดกับทุกคนว่าเราขาดทุนเยอะมากแต่ก็ไม่ได้เสียใจ คือเราได้คำแนะนำจากผู้ใหญ่หลากๆท่านว่าถ้าจะทำค่ายต้องทุ่มทุนและให้โอกาสจริงๆ จนมาถึงวันนี้อีก2เดือนน้องก็จะหมดสัญญาแล้ว เหตุที่เป็นดราม่าคือ10ล้านวิว เพราะตนคิดว่าถ้าเราสู้กันจริงๆเพลงสุดท้ายเราจะทุ่มให้1ล้านบาทถ้าเพลงนี้ไม่ได้10ล้านวิวเราก็ควรแยกกันได้แล้ว เนื่องจากตนก็ไม่อยากดองน้องๆไว้ ก็เลยมาวัดเพลงนี้ถ้าได้ก็ยินดีตอนรับทุกคน แล้วที่บอกว่าเจนนี่บังคับให้เด็กเซ็นสัญญา อันนี้ไม่จริงเลย คือถ้าเด็กได้10ล้านวิวจะต่อหรือไม่ต่อก็ได้ทั้งหมด ซึซั่นนี้คือเราตั้งใจทำให้โอกาสน้องๆจริงๆ

ส่วนคนมองว่าทำนาบนหลังคน น่าจะมาจากที่เจนนี่ให้น้องๆขายดีดีครีมแล้วให้ออเดอร์ละ50บาท คือตนแต่เสนอทางเลือกให้น้องที่รายได้ไม่พอ พ่อแม่ป่วย ก็เลยบอกให้มาขายสินค้าตนไหม ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ใครจะขายก็ได้ไม่ขายก็ได้ ทางน้องลิลลี่เขาเสนอว่าถ้าน้องขายได้หมื่นหลอดแหละ พี่ต่อสัญญาได้ไหม ตนก็โอเค พอจข่าวออกไปคนไม่ได้เสพข่าวอย่างละเอียดก็จะมีดราม่าว่าสุดท้ายก็ขายตัวเอง  มองว่าเป็นการหาอาชีพเพิ่มเติมให้น้องทำดีกว่า หลายคนสงสัยว่าทำไมเจ้าของค่ายถึงรวยคนเดียว อยากให้ทุกคนสังเกตว่าตนทำหลายอย่างมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube