Home
|
บันเทิงไทย

“ลูลู่ อาร์สยาม”แจงเหตุ”ก้อง ห้วยไร่”สวมชุดบอลไปงานแต่ง วอนหยุดดราม่า

Featured Image

 

นักร้องสาวลูลู่ อาร์สยามแจงเหตุก้อง ห้วยไร่สวมชุดบอลไปงานแต่ง วอนหยุดดราม่า ลั่นตนเป็นคนให้ใส่เอง

 

 

อยู่ดีๆก็กลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเมื่อนักร้องหนุ่มก้อง ห้วยไร่เดินทางไปแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงลูลู่ อาร์สยามในงานวิวาห์ โดยแต่งกายด้วยชุดบอล เมื่อภาพถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม มองว่าการแต่งตัวแบบนี้มาร่วมงานไม่รู้จักกาลเทศะ

ล่าสุดทางด้านลูลู่เจ้าของงาน ได้ออกมาชี้แจงกับประเด็นดังกล่างว่าทุกๆท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต#Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มี.. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำแต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย .. แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แทรกขึ้นว่า น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบายๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่นๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่นๆ สนุกๆในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้วทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่า ทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัว จะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว

เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube