fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชวนมารู้จัก เจมีไนน์-โฟร์ท สองหนุ่มวัยใสดาวรุ่งหน้าใหม่แห่ง GMMTV

Featured Image

          นักแสดงซีรีส์วัยรุ่นที่มาแรงในช่วงนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสองหนุ่ม เจมีไนน์-โฟร์ท จากการโชว์ฝีมือผ่านเรื่องราวของหนุ่มนักรักกับการเดินตามความฝันในวัยมัธยม อย่าง ‘ติณณ์’ รับบทโดย เจมีไนน์ ประธานนักเรียนที่เข้ามาช่วยเหลือชมรมดนตรีให้เดินต่อบนเส้นทางได้สำเร็จโดยมีหัวหน้าวงอย่าง ‘กันต์’ ที่รับบทโดย โฟร์ท

          กระแสตอบรับของซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน #MySchoolPresident เรียกเอาความรักจากแฟน ๆ ไปได้อย่างล้นหลาม 

          นอกจากบทบาทนักเรียน ก็ย้ายมากิจการข้าวมันไก่ที่ตอนนี้กำลังถูกพูดถึงกันกระหน่ำโลกโซเชียลกับเรื่อง พระจันทร์มันไก่ กับการเข้าถึงตัวละครผู้พิการทางหูอย่าง ‘ฮาร์ท’ (เจมีไนน์)  และคนที่พยายามทำความเข้าใจพร้อมอยู่เคียงข้างอย่าง ‘หลี่หมิง’ (โฟร์ท) ทำเอากระแสตอบรับมาแรงไม่แพ้กัน

          ด้วยฝีมือการแสดงของตัวละครในเรื่องที่เข้าถึงบทบาท อารมณ์ ความรู้สึกที่เหมาะสมกับวัยมัธยมกันสุด ๆ วันนี้จะพามารู้จักประวัติสองหนุ่มสองมุม เจมีไนน์ และ โฟร์ท ที่มาทำให้หัวใจของพวกเรากระชุ่มกระชวย

เจมีไนน์ (Gemini)

Ig: gemeni_nt

Twitter: gemini_ti

เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ 

เกิดวันที่ 13 มิถุนายน 2547 

หนุ่มเลือดกรุ๊ปเอ 

สูง: 181

หนัก: 65

อาหารที่ชอบ: อาหารญี่ปุ่น ไก่ทอด 

สิ่งที่กลัว: ผึ้ง,ต่อ, การจากลา

          จบการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ปัจจุบันศึกษาอยู่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรศิลปศาสตรและวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมบูรณาการ (หลักสูตรนานาชาติ) ชื่นชอบการเล่นกีฬาและกิจกรรมมาแต่ไหนแต่ไรไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล แบดมินตัน โปโลน้ำ สายดนตรีก็ไม่เว้นเล่นได้ทั้งกีตาร์ เบส กลอง ความสามารถรอบด้านสุด ๆ 

          ผลงานที่ผ่านมามีให้เห็นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 จากการประกวด Thailand School Star ของทาง GMMTV ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง ‘คิดถึงจังมาหาหน่อย’ จนได้เริ่มเข้ามาในวงการเรื่อย ๆ สู่บทบาทของ “ติณณ์” ในเรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และ “ฮาร์ท” ในพระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken

 

โฟร์ท (Fourth)

Ig: fourth.ig

Twitter: tawattann

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล 

เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2547 

ชาวเลือดกรุ๊ปเอ 

สูง: 175

หนัก: 63

อาหารที่ชอบ: สลัด ผักเลิฟเวอร์

สิ่งที่กลัว: สัตว์ทุกชนิด

          จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และกำลังเตรียมตัวเข้าเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ ส่งกำลังใจไปให้นะคะอิอิ เห็นหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มอย่างนี้ก็สายกีฬาไม่แพ้กัน เห็นว่าเรื่องฟุตบอลไม่เป็นสองรองเจมีไนน์ แล้วก็ชอบเล่นละครเวทีอีกด้วย

           เริ่มเส้นจากทางการประกวดรายการ Thailand School Star 2019 เช่นเดียวกัน แล้วเริ่มเข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่สังกัด GMMTV อย่างเต็มตัว ได้โชว์ความสามารถสุดประทับใจในบทบาทของ “กันต์” ในเรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และ “หลี่หมิง” ในพระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken

          ถือได้ว่าเป็นนักแสดงสังกัด GMM ในวงการบันเทิงที่กำลังมาแรงในขณะนี้ทั้งคู่ ฝีมือการแสดง การเข้าใจในบทบาท และการส่งออกมาให้คนดู ไหนจะเคมีที่เข้าขากัน ทำเอาน่าติดตามแบบสุดๆ 

          สำหรับใครที่อยากรู้จักทั้งสองให้มากขึ้นและอยากรับชมผลงานของ เจมีไนน์-โฟร์ท อย่าง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” และ “พระจันทร์มันไก่” สามารถติดตามได้ที่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

Website: GMMTV

Youtube: @gmmtv

Twitter: @GMMTV

Instagram: gmmtv

Facebook: GMMTV

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube