Home
|
บันเทิงไทย

เพื่อความมั่นคงในระยะยาว! “หนิม คนึงพิมพ์” เผยการวางแผนฝากไข่

Featured Image

 

 

เพื่อความมั่นคงในระยะยาว! “หนิม คนึงพิมพ์” เผยการวางแผนฝากไข่ ก็เหมือนกับการทำประกันภัยครอบครัว วางใจฝากไว้ที่ Genesis Fertility Center (GFC) เท่านั้น

 

 

Working woman บทบาทที่ผู้หญิงในยุค 5G หรือผู้หญิงหลายคนเป็นอยู่เช่นเดียวกับนักร้องคนสวย หนิม AF คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท การทำงานในวงการบันเทิงต้องแลกมาด้วยหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่หนัก ความเครียด ชาเลนจ์ต่างๆมากมาย ซึ่งทุกปัจจัยล้วนมีผลกระทบต่ออีกหนึ่งความฝันสูงสุดของผู้หญิง นั่นคือการเป็นแม่ เพื่อไม่ให้กระทบถึงการสร้างครอบครัวในอนาคต สาวหนิม จึงได้มองการณ์ไกลวางแผนชีวิตอย่างชาญฉลาด ด้วยวิธีทางการแพทย์ให้อุ่นใจ  นั่นก็คือ การฝากไข่ นับเป็นวิธีที่ตอนนี้คนในวงการบันเทิงหลายๆคนนิยมใช้

สาวหนิม ได้เข้ามาวางแผนฝากไข่กับทาง Genesis Fertility Center (GFC) คลินิกให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่พร้อมอยู่เคียงข้าง working woman และผู้หญิงทุกท่าน เพราะที่นี่เขาใจใส่ในทุกความสำเร็จ ใส่ใจในทุกปัญหาของทุกคนและมีการวางแผนอย่างมืออาชีพถ้า ”ลูก” คือการเติมเต็มคำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์

หนิม คนึงพิมพ์ : จะมาเล่าประสบการณ์ของการเก็บไข่ค่ะ วันที่สองของการมีประจำเดือนจะเป็นวันที่คุณหมอนัดเข้ามาอัลตร้าซาวด์ดูค่ะ ว่ามดลูกของเราดีไหมมีไข่ตั้งต้นทั้งหมดกี่ใบคือ ถ้าพร้อมแล้วคุณหมอเขาก็จะให้ทำเลยค่ะ ทุกอย่างปกติเนอะ มดลูกขนาดปกติ

คุณหมอแพรว  : ทุกอย่างปกติเนอะ ขนาดมดลูกปกติ ไม่มีเนื้องอก รังไข่มีฟองไข่ทั้งหมดประมาณ 16 ใบ ถ้าเริ่มรอบเดือนนี้เลยหมอก็แนะนำนะเพราะว่ามันจำนวนไข่มันพอดี

หนิม คนึงพิมพ์ : เมื่อเริ่มแล้วทาง GFC เขาก็จะเจาะเลือดเราไปตรวจค่ะ ซึ่งการตรวจนี้ก็คือการตรวจหาฮอร์โมนนะคะ เสร็จแล้วเราก็จะได้ยาฉีดกลับบ้านมาค่ะ ก็จะเป็นเข็มน่ารักๆแบบนี้จริง จริงตอนแรกกลัวมากแต่ว่ามันก็ไม่เจ็บนะทุกคนประกอบเองได้ค่ะ ง่ายมากฉีดเข้าพุงตัวเองเวลาเดิมทุกวันนะคะ ถ้าจะเดินทางไปต่างจังหวัดก็จะมีกระเป๋าเก็บความเย็นค่ะ ให้เราสามารถรักษาอุณหภูมิของยาได้ตลอดเวลานะคะ และก็มาถึงวันที่เราจะทำการเก็บไข่แล้วค่ะ ผ่านมาสิบกว่าวันนะคะ คุณหมอแพรวเป็นแพทย์ที่ดูแลหนิมมาตลอดตั้งแต่ต้นค่ะ แล้ววันนี้ก็จะเป็นผู้ที่เอาไข่ออกมาให้ด้วยนะคะ และจะมีคุณหมอรมยาอีกท่านหนึ่งค่ะ ซึ่งขั้นตอนทั้งหมด ไม่เจ็บเลย ไม่รู้สึกตัวเลย ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการเก็บไข่ไม่มีขั้นตอนไหนที่เจ็บเลยค่ะ หนิมได้ไข่ทั้งหมด 19 ใบ หลังจากนั้นก็สามารถทำงานได้ตามปกติเลยนะคะ ขอบคุณ GFC และ คุณหมอแพรวมากเลยนะคะ ที่ดูแลอย่างดีเลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube