fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา” รอชัดย้ายพรรคหลังปิดสมัยประชุม-ไม่ขัดแย้ง

Featured Image
“อนุชา” รอชัดเจนหลังปิดสมัยประชุม ย้ายซบรวมไทยสร้างชาติ ยันไม่เคยต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรี แลกการย้ายพรรค ไม่ขัดแย้ง พปชร.-สามมิตร

 

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการที่จะย้ายไปพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ตนเองยังเป็นสมาชิก และเป็น ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐอยู่ส่วนการตัดสินใจอนาคตทางการเมืองยังไม่ชัดเจน แต่ยืนยันว่าทำงานกับนายกรัฐมนตรี ก็มีความสุขดี ได้เห็นวิธีการทำงานในหลายอย่างในเรื่องของความศรัทธา เรื่องการทำงานก็มีให้นายกรัฐมนตรีเป็นพิเศษ ซึ่งบางครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ อาจจะไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด หรือหลายคนเห็น เพราะสำหรับตนเองพล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนที่มีความจริงใจและมุ่งมั่น ในการทำงานซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองยึดมั่น เป็นหลักในเวลานี้

 

พร้อมยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ แต่ยึดหลักในเรื่องความจริงใจในการทำงานมุ่งมั่นทำงานเหนือกว่าเรื่องการเมือง ซึ่งในกลุ่มสามมิตรไม่ได้มีการทัดทานใดๆเพราะอยู่กันแบบพี่น้องไม่มีข้อขัดแย้งทำงานด้วยกันมาเป็นพี่เป็นน้องกันมาบางครั้งมีความคิดต่างกันก็ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องความเป็นพี่น้องเพราะอยู่กันมา 30 กว่าปีในเรื่องเหล่านี้ไม่มีประเด็น

 

ส่วนที่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า ตนจะไปอยู่กับพลเอกประยุทธ์ ที่พรรครวมไทยสร้างชาตินั้น จะประกาศวันนี้เลยหรือไม่ นายอนุชา ขอให้รอความชัดเจนอีกครั้ง หลังปิดสมัยประชุมสภา 28 ก.พ.นี้ยืนยัน ในชีวิตการทำงานไม่เคยต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีแม้แต่ครั้งเดียว หรือแลกกับไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ และจะไม่มีการชวนใคร เพราะใครอยากทำงานตรงไหนสบายใจตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น เคารพความเป็น ส.ส. ทั้งนี้ ตนเองจะลงสมัคร ส.ส.เขต อยู่แล้วซึ่งหากมีการย้ายพรรคการเมือง ก็จะมีการวางตัวผู้สมัครในพื้นที่ชัยนาทไว้อยู่แล้วถือเป็นเรื่องปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube