fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เรือกับข้าวมาแล้ว! “บอย – เจี๊ยบ” ส่งต่อน้ำใจ จาก “รถกับข้าว” สู่ “เรือกับข้าวบอยเจี๊ยบ”

Featured Image
เรือกับข้าวมาแล้ว! “บอย – เจี๊ยบ” ส่งต่อน้ำใจ จาก “รถกับข้าว” สู่ “เรือกับข้าวบอยเจี๊ยบ” ลงพื้นที่มอบของลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้านที่อยุธยา

 

 

เดินหน้าช่วยเหลือสังคมไทยอย่างเต็มที่ สำหรับคู่รักนักสู้ “บอย อนุวัฒน์” และภรรยาสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ที่ทั้งคู่ทุ่มงบส่วนตัวจัดทำรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ หรือ รถพุ่มพวง ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤติ

ล่าสุด “บอย-เจี๊ยบ” ได้ปรับเปลี่ยนโฉมรถกับข้าว มาเป็นเรือกับข้าวเพื่อขนกองทัพอาหารที่บรรจุเต็มรถเคลื่อนขบวนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา พากันนั่งเรือแจกอาหารให้พี่น้อง ท่ามกลางวิกฤติน้ำท่วม ถึงแม้เริ่มทรงตัวแต่น้ำยังไม่ลดระดับ ทำให้ประชาชนหลายหลังคาเรือน ยังคงต้องพักอาศัยตามที่ต่างๆ หลังจากบ้านถูกน้ำท่วมและไม่อยากทิ้งบ้านไปไกล ก็ยังต้องเฝ้าบ้านท่ามกลางน้ำท่วมมาเป็นระยะเวลานาน โดย บอย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

@boypeace ในสถานการณ์นี้การส่งต่อความรักความห่วงใย “กำลังใจ” คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ยังมีอีกหลายพันครัวเรือน ที่ต้องอยู่กับสถานการณ์น้ำท่วมนี้ และจำเป็นต้องอยู่แบบนี้มาร่วม 3 เดือน แล้ว

ขอบคุณอาสาสมัครชาวอยุธยาหลายๆท่านที่มาช่วยกันพาทีมเรา ด้วยการเดินทางหลายวิธีมากๆ ทั้งขึ้นรถ เดินผ่านน้ำ ลงเรือ สลับทำแบบนี้กันหลายเที่ยว เพราะน้ำค่อนข้างลึก แต่ละรอบนั้นเรานำของลงไปเรือไปได้ไม่เยอะ ลำเลียงของได้ค่อนข้างลำบาก แต่ขอบคุณทีมที่สุด ที่ทุ่มเทแรงกายจนไปมอบของได้จนหมด 🙏🏻

#รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จะพยายามบรรเทาความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ครับ ✌🏻

#รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

พร้อมยังได้ลงไปให้กำลังใจทุกคนสู้ๆ อีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube