fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บทเรียนความรักของ! สน ยุกต์ รับเคยเจ็บจนเสียน้ำตาแต่ก็ทำให้หัวใจได้เรียนรู้

Featured Image

บทเรียนความรักของ! สน ยุกต์ รับเคยเจ็บจนเสียน้ำตาแต่ก็ทำให้หัวใจได้เรียนรู้ ส่วนรักปัจจุบันคือรักที่ดีที่สุด

เมื่อ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต ในทุกช่วงเวลาของความรักที่ผ่านมาได้รับบทเรียนที่ทำให้เรียนรู้ความรักมากๆจากคนที่ทำอะไรให้ใครไม่เป็นจนมาเป็นคนที่ทำอะไรมากมายเพื่อคนรัก ซึ่งนั้นเองก็ทำให้ความรักครั้งหนึ่งของ สน เจ็บที่สุดเพราะถูกมองว่าเป็นของตาย แต่เขาก็ฝ่าช่วงเวลานั้นมาได้เพราะคุณแม่ช่วยเยียวยาหัวใจให้ พร้อมกับเปิดเรื่องราวของความรักในตอนนี้ที่ สน เผยว่าช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดมาก

ถาม ถามจริงๆรู้สึกอย่างไรเวลาที่แบบไปไหนมาไหนในความหล่อ ในความออร่า ในความเป็น สน ยุกต์
สน ยุกต์ : เหมือนผมเรียนโรงเรียนสหศึกษามานะครับ แล้วเราก็ป็อปตั้งแต่เด็กแล้วเสียงกรี๊ดเวลาคนมองเวลาเราเดินในโรงอาหารก็มีแต่คนมองเหมือนเป็นการฝึกให้เรารับมือกับจุดสนใจ

ถาม บทบาทของ วันพิชิต เป็นบทที่เป็นบทที่ลึกกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา
สน ยุกต์ : ต้องขอบคุณ พี่ฉอด นะครับสำหรับโอกาสนะครับ ก็เป็นบทที่ผมไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน พี่ฉอด เล่าให้ฟังตอนแรกก็รู้สึกว่าบทมันน่าสนใจมากแล้วก็อยากลองอะไรใหม่ๆที่เราไม่เคยเล่นมันท้าทายมากๆเลย

ถาม ตรงจุดไหนที่มันคลิกเรา
สน ยุกต์ : พูดง่ายๆเลยก็คือเป็นคนไม่ดีถึงขั้นจิตเลยครับ ปกติรับแต่บทแนวคุณชายหรือว่าเป็นคนดีไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก แต่คือ เรื่องนี้เหมือนเป็นคนที่มีปม คือ คนดูจะงงว่าเขาคิดอะไรอยู่ทำไมเขาทำแบบนี้จะดูไม่ออกว่าทำอะไร เป็นคนอย่างไร

ถาม ถึงขั้นต้องทำการบ้านเพิ่ม
สน ยุกต์ : ทำการบ้านเพิ่มครับ คือ ในเรื่องวันพิชิต เป็นหมอจิตแพทย์ที่เชี่ยวชาญทางด้านการสะกดจิตนะครับ คือผมไม่รู้หรอกมันคืออะไรผมก็เลยต้องไปถามคนนู้นคนนี้ ศึกษาจากคนที่เคยคนมีปัญหาแล้วก็ไปหาหมอแล้วก็ดูคลิปดูอะไรอย่างนี้ครับ จริงๆแล้วการสะกดจิตคนผู้เชี่ยวชาญสามารถทำให้คนไข้เชื่อในสิ่งที่เขาอยากจะเชื่อได้เลย ผมก็ไปดูว่าเขามีการพูดคุยมีการเข้าถึงปมของคนไข้อย่างไรบ้างก็ได้มการศึกษาอะไรพวกนี้ครับ

ถาม พี่ฉอด เห็นสิ่งอะไรที่ไม่ดีที่ซ่อนอยู่ในตัว สน ??
พี่ฉอด : พี่รู้นะ พี่อั๋น แอบมีความอิจฉา ดู สน มาจากที่เขาเคยแสดงมาเรื่อยๆนะแล้วก็ต้องบอกว่าใช้พยายามมากในการที่จะชวนเขามาทำงานด้วย ติดต่อกันไปหลายครั้งมากแล้วก็ไม่ลงตัวกันสักทีเขาเป็นคนที่มีความละเอียดละออในการรับงานมากเขาจะคิดเยอะคิดนานจนบางทีรอไม่ได้ก็ต้องผ่านกันไปค่ะ พี่ก็ยังตื้ออยู่อยากเห็น สน ในมุมที่แปลกและแตกต่างโอกาสที่จะได้รับบทที่ดีๆและแตกต่างและได้โชว์ความสามารถและพี่มั่นใจว่าเขาเป็นคนมีความสามารถ และเขาสามารถที่จะเล่นบทที่ซับซ้อนได้มากกว่าบทแบบพระเอก คุณชายอะไรอย่างที่เขาเคยเป็นมาต้องเป็นคนที่ดูดีนะ หมอวันพิชิต เป็นลุกที่ผู้หญิงทุกคนกรี๊ดใส่ แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็มีการแอบร้ายอยู่ข้างใน หรือ ที่มาที่ไปในปมของเขาอย่างที่บอกค่ะ บทนี้เป็นบทที่แบบพี่รู้สึกมันท้าทายมากๆเพราะคุยกันมันเป็นบทที่ไม่รับไม่ได้จริงๆนะ สน ต้องขอบคุณดีใจที่เขามารับบทนี้
สน ยุกต์ : จริงๆผมไม่ได้เล่นตัวนะที่ พี่ฉอด ส่งบทมาเรื่อยๆ คือ กลัวทำได้ไม่ดีเราเลยอยากจะเลือกในบทที่เราสามารถถ่ายทอดได้ดีที่สุดอะไรอย่างนี้ครับ

ถาม กระแสเป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่เป็น คุณหมอวันพิชิต ที่ทุกคนรู้จักแล้ว
สน ยุกต์ : คนบอกว่าผมชั่วมากเลยในเรื่องมีแต่คนกลัว ดูภายนอกดูไม่ออกใช่ไหมครับ ว่าเป็นคนไม่ดีอะไรอย่างนี้ แอบเชือดนะครับผม

ถาม ส่วนความรักในชีวิตจริง ซึ่งมีความรักครั้งหนึ่งของ สน เป็นความรักที่เจ็บที่สุดในชีวิต
สน ยุกต์ : ใช่ครับ คือบอกหมดเลยว่ารักนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญในชีวิตผมแล้วเป็นความรักที่ทำให้ผมเจ็บปวดมากที่สุดในชีวิตช่วงนั้นผมร้องไห้อยู่บ้านเลยต้องให้แม่ปลอบ

ถาม ทั้งที่เราเป็นพระเอกแล้ว เราเทคแคร์อย่างดี ถ้ามองวิเคราะห์ในวันนี้ คิดว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร
สน ยุกต์ : ผมทำตัวให้เหมือนเป็นของตายของเขาตอนนั้นแล้วผมอยู่ด้วยตลอดเวลาจริงๆเอาใจใส่มากๆไม่รู้ว่าอาจจะล้นหรือเปล่า

ถาม แล้วเขานอกใจได้ยังไง ในเมื่อเรามีเวลาอยู่ด้วยกันแล้วก็ให้เวลากันมากขนาดนี้
สน ยุกต์ : คืออันนีผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาทำได้อย่างไรนะคือสุดท้ายผมจับได้เขาคบซ้อนมาครึ่งปีแล้ว คบกับผู้ชายคนนั้นพร้อมๆกับผม คือตลอดเวลาที่คบกันมาผมไม่รู้สึกอะไรเลยนะ ไม่มีเซนส์อะไรเลยจนกระทั่งวันหนึ่งผมกำลังขับรถกลับบ้านอยู่ไปทำงานสักอย่างหนึ่ง ก็ผมคุยกับเขาทางโทรศัพท์แต่ว่าเขาพูดจาแปลกๆใส่ผมเหมือนผมเป็นเพื่อน จริงๆก่อนหน้านั้นก็มีการบอกรักบอกคิดถึงกันพอวันนั้นขับรถกลับบ้านเขาก็พูดแบบโอเคเดี๋ยวค่อยเจอกันก็ได้อะไรอย่างนี้ ปกติอาจจะใช้คำที่รักหรืออะไรผมจำไม่ได้นะครับ แต่ว่าตอนนั้นใช้คำว่า เรา เธอ เรา เธอ ผมก็รู้สึกแปลกๆเขาต้องอยู่กับใครสักคนหนึ่ง แล้วก่อนหน้านั้นเขาบอกว่าเขาจะไปบ้านเพื่อนไปนอนบ้านเพื่อนคืนนี้ ผมก็เลยอยู่ไม่สุขแล้วใจเต้นแล้วรู้สึกว่าเราต้องไปหาความจริง ผมก็เลยขับรถไปที่บ้านเขาเลยไปกดกริ่งเพื่อนเขาต้องมาคอยปิดบังให้เพื่อนเขาก็คงกลัวผมด้วย แล้วตอนที่ผมกดกริ่งเพื่อนเขาไม่เปิดประตูนะครับ แต่ผมก็โทรย้ำๆเขาก็รับโทรศัพท์เป็นเสียงผู้ชาย เขาก็ถามว่านี่ !! คือ ใครมายุ่งกับแฟนเขาทำไมผมก็บอกว่าผมก็เป็นแฟนของผู้หญิงคนนี้เหมือนกัน ตอนนั้นเหมือนความรู้สึกใจของผมไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้วไม่รู้ว่าเอาไงดีๆแต่ผมก็กล้านะผมก็บอกว่า ตอนนี้พี่อยู่ที่ไหนครับ ตอนนี้อยู่กับผู้หญิงคนนี้ใช่ไหมผมก็พูดจาดีๆนะแมนๆเลยผมก็ขับรถไปคอนโดพี่เขาเลย ผมก็ไปที่คอนโดเขาแล้วก็จังหวะนั้นผู้หญิงเขาหนีกลับบ้านไปแล้ว ไปที่อื่นแล้ว ผมเจอแต่ผู้ชายผมก็นั่งคุยกับเขาเลยว่าถ้าพี่มาก่อนผมถอยให้ก็ได้ผมแค่อยากรู้ความจริงเรื่องทั้งหมดเป็นอย่างไร คุยไปคุยมาก็คือผู้หญิงก็คบซ้อนกันตลอดมาที่คบกัน ซึ่งเขาก็ไม่รู้เหมือนกันความแตกวันนั้นทั้งคู่ ผมเคลียร์กับผู้ชายคนนั้นสุดท้ายผมและผู้ชายคนนั้นก็เลิกกับผู้หญิงคนนี้

ถาม ที่บอกว่าเจ็บที่สุดอาการฟูมฟายต้องมากกว่าหลายๆครั้งที่ผ่านมาแน่นอน
สน ยุกต์ : ใช่ครับ มันทำให้ผมจิตตกไปเลยนะครับ ข่วงนั้นไม่เคยมีโมเมนต์ที่นั่งอยู่บ้านแล้วร้องไห้ คือ นอนร้องไห้เลย คือความรักครั้งนั้นผ่านมาได้เพราะคุณแม่เลยคืออยู่บ้านเขาก็คอยปลอบเรา ดูแลเรา

ถาม และความรักในปัจจุบันที่เป็นรักที่เกิดในอินสตาแกรม
สน ยุกต์ : คือผู้หญิงคนนี้ผมติดตามอินสตาแกรมเขามาหลักเป็นปีแล้วแหละแล้วผมก็เห็นว่าเขาน่ารักดีนะ แต่ผมไม่ได้ทักอะไรไปแต่ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวนะครับ ก็คือเจอแบบในอินสตาแกรมเลยว่าคนนี้น่ารักดีนะ ผมก็ไปติดตามเขาผมก็ไลท์รูปเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาไลท์รูปกลับพอเวลาผ่านไป ไปที่นิวยอร์กอยู่คนเดียวผมก็เริ่มรู้สึกว่าผมอยากคุยกับเขา แต่จริงๆผมเคยเจอเขาทีหนึ่งที่โรงพยาบาลเหมือนเขาแค่เดินสวนกันเฉยๆแล้วเขาไม่เห็นผมนะ แต่ผมเห็นเขาสวยดีนะ

ถาม แต่นี่แหละที่แปลกคือคนเราเจอกันในโซเชียลเนอะ คือ ในอินสตราแกรมแล้วอยู่มาวันหนึ่งเห็นเขาเดินผ่านในโรงพยาบาล ซึ่งตอนติดตามเอาจริงนะชอบคือว่าสวยดีอย่างนี้เหรอ
สน ยุกต์ : สวยดีครับ ไลฟ์สไลต์ดูร่าเริงสดใสเป็นคนทำงาน พอเราได้มาเจอในชีวิตจริงที่เขาเดินผ่านผมก็รู้สึกตื่นเต้น สวยๆเหมือนคนที่เราติดตามมานาน แต่ตอนนั้นไม่ได้ทักกันนะครับ จนกระทั่งพอผมไปนิวยอร์กผมก็ทักข้อความไปหาเขาเพราะผมก็เห็นเขาไลท์รูปผมเรื่อยๆ ผมก็บอกว่าเราก็ไลท์รูปกันไปไลท์รูปกันมาบ่อยแล้วนะผมกลับไปเจอกันไหมครับ ผมชัดเจนเลย

ถาม ก่อนหน้านั้นเคยคุยกันไหม ??
สน ยุกต์ : ผมมีแซวๆนิดหน่อยๆไม่ได้มีอะไรครับจนกระทั่งจังหวะนั้น ผมก็บอกว่าผมอยู่นิวยอร์กนะเอาอะไรไหมอยากฝากซื้ออะไรไหมเราหาเรื่องเปิดอยากคุยกับเขา ผมก็บอกว่ากลับไปนัดเจอกันไหม ?? เขาก็บอกว่า อืมๆ.. ได้ๆๆอะไรอย่างนี้ ก็ได้นัดเจอกัน

ถาม พอได้เจอตัวจริง ได้คุยกันจริงๆเป็นอย่างไรบ้าง
สน ยุกต์ : คือผมรู้สึกว่าตัวเขาในโซเชียลกับตัวจริงเหมือนกันมาก ผมรู้จักเขาตั้งแต่เขายังไม่รู้จักผมแล้วพอได้คุยได้รู้จักกัน ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนสดใสมาก ร่าเริงมากเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าเอาพลังงานดีๆมาให้เรา

ถาม ซึ่งยังรู้สึกแปลกใจอยู่ดีเป็นวิธีการที่เจอกันที่แปลกดี คือ แล้วเขาตกใจไหมอยู่ๆแบบสน ยุกต์ คือต้องยอมรับความเป็นจริงนะว่าเป็นสน ยุกต์ อยู่ดีๆมากดติดตามเรา
สน ยุกต์ : คือ ด้วยความที่เขาเป็นคนสวยอยู่แล้วเขาเลยไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น ก็เลยได้เริ่มเจอตัวกันจริงๆครับ ผมก็ค่อยเป็นค่อยไปมากๆคือผมพลาดมาเยอะแล้ว ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้กลัวความรักนะ แต่ผมแค่อยากศึกษารู้จักเขาจริงๆก่อนใช้เวลาร่วมกับเขาก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร

ถาม ข่าวรอบข้างมีผลต่อความสัมพันธ์ไหมเอ่ย ?? เช่น ต้องเจ้าชู้แน่ๆเลย หรือ เป็นเกย์ หรือเปล่ามีผมต่อตัวเขาไหม
สน ยุกต์ : ผมว่าไม่มีครับเพราะว่าเวลาเขามาถามอย่างนี้ สมมติว่าเขาไปได้ยินอะไรมามีคนมาเล่าอะไรให้เขาฟัง เขาก็จะมาถามผมตรงๆเขาเปิดกับผมมากๆครับ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป


ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube