fbpx
Home
|
หนัง

แจกบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง The Black Phone (สายหลอน ซ่อนวิญญาณ) ฟรี!! 25 รางวัล

Featured Image

          จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหากว่าวันหนึ่ง เด็กหนุ่มชาญฉลาดแต่ขี้อายอย่าง ฟินนีย์ ถูกลักพาตัวไปที่ห้องใต้ดินเก็บเสียงโดยฆาตกรซาดิสม์ เขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไร และเขาจะหลุดพ้นจากเหตุการณ์นี้ไปได้หรือไม่ ติดตามต่อได้ที่ The Black Phone (สายหลอน ซ่อนวิญญาณ)

The Black Phone

          ร่วมเอาใจช่วยฟินนีย์ ให้หนีรอดจากฆาตกรกันต่อได้ทันที เพราะวันนี้สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. มีกิจกรรมมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง The Black Phone (สายหลอน ซ่อนวิญญาณ) แบบฟรีๆ จำนวน 25 รางวัล (ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง)

กติการ่วมสนุก

  1. กดติดตามอินสตาแกรมของสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.
  2. แท็กเพื่อน 1 คนใต้โพสต์กิจกรรม
  3. กดแชร์โพสต์นี้ไปที่สตอรี่ไอจีของคุณ (โดยเปิดเป็นสาธารณะ)

          การตัดสินผู้ชนะ ทางสำนักข่าวจะทำการสุ่มรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 25 ท่าน ที่ทำตามกติกาได้ครบถ้วน เพื่อรับบัตรชมภาพยนตร์ The Black Phone (สายหลอน ซ่อนวิญญาณ) ฟรี ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สามารถดูได้ที่ Major Cineplex ทุกสาขา 

          โดยคำตัดสินของคณะกรรมการจะถือเป็นที่สิ้นสุด และสำหรับใครที่มีคำถามเกี่ยวกับกิจกรรม สามารถสอบถามได้ที่ Direct ของอินสตาแกรมสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.

          ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 น. – 15 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 10.00 น. ผ่านอินสตาแกรมสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. อย่าลืมมาร่วมลุ้นชิงตั๋วรางวัลไปด้วยกัน

 

หมายเหตุ

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube