fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เพจดังชื่นชมฝีมือการแสดง เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมอวยยศความสวยให้เป็นฝาแฝด ซนเยจิน

Featured Image

เพจดังชื่นชมฝีมือการแสดง เจี๊ยบ พิจิตตรา
พร้อมอวยยศความสวยให้เป็นฝาแฝด ซนเยจิน สาขาไทยแลนด์

สกิลการแสดงนับได้ว่าขึ้นโพเดียมนัมเบอร์วันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวออร่าปัง เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ไม่ว่ารับเล่นละครเรื่องไหน ก็กลายเป็นจอมขโมยซีนทุกเรื่องทำเอาแฟนๆละครเทใจให้รัวๆได้รับเสียงเชียร์ถล่มทลาย จนยกให้เป็นจอมขโมยซีนยอดเยี่ยมแห่งปี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ ที่เห็นประจักษ์ไปในทิศทางเดียวกันว่า “สาวเจี๊ยบ” คือคนคุณภาพของวงการที่บันเทิงต้องยกนิ้วให้ในเรื่องของการแสดงจริงๆ แถมล่าสุด สาวเจี๊ยบ ยังได้รับคำชื่นชมด้านบวกจาก เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ อวยยศให้ในเรื่องฝีมือการแสดง พร้อมยังยกให้เป็นฝาแฝด ซนเยจิน สาขาไทยแลนด์ผู้หญิงที่มองเพลินมากเป็นที่สุด

“เจี๊ยบ” พิจิตตรา (ซนเยจินสาขาไทยแลนด์) นี่เป็นผู้หญิงที่มองเพลินมากกก ดูรูปนางในไอจีคือสวยละมุนตาไปหมด ดิฉันอยากให้เจี๊ยบรับละครอีกจัง ขอบทแบบร้ายลึกแรงๆแบบนางร้ายซีรีส์เกาหลี หรือถ้าจะหวานก็ละมุนให้สุดไปเลย ดิฉันเชื่อว่านักแสดงคุณภาพอย่างเจี๊ยบทำได้ทั้งสองบทบาท อย่างบทแรงๆนี่นางฟาดรางวัลนักแสดงสมทบหญิงฟีเวอร์ จากบทเนตรเสลา ในละคร ”ฟ้ามีตะวัน” มาแล้วด้วยนะคะ ✨✨✨✨

ส่วนใครที่รอลุ้นว่าละครเรื่องต่อไปของ เจี๊ยบ จะมาในแนวไหนจะแบบนางเล่นร้ายลึกแบบสุดๆ หรือ จะแนวกุ๊กกิ๊กฟีลเกาหลี งานนี้คงต้องรอลุ้น !!

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube