Home
|
บันเทิงไทย

“โต้ง ทูพี”เผยฤกษ์แต่ง”ปราง”คาดปีหน้า ลั่นให้กำลังใจ”ยัวร์บอยทีเจ”ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า”

Featured Image

โต้ง ทูพีเผยฤกษ์แต่งปรางคาดปีหน้า แย้มอยากได้เรียบง่าย ลั่นให้กำลังใจยัวร์บอยทีเจป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จ่อปล่อยอัลบั้มเร็วๆนี้

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าบ่าวเต็มตัวสำหรับนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังโต้ง ทูพีหลังจากประกาศสละโสดคุกเข่าขอนักแสดงสาวปราง  กัญญ์ณรัณแต่งงานไปท่ามกลางความโรแมนติกที่ต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มโต้งเลยไม่พลาดขออัพเดทแพลนงานแต่ง

เผยฤกษ์แต่งปรางน่าจะปีหน้า อาจารย์ก็แนะนำว่าปีหน้าก็จะได้เห็นอะไรชัดเจนขึ้น คือเราคิดว่าปีนี้จะทำงานเต็มที่เพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มเตรียมตัวอะไรไว้เลย ส่วนตัวก็เชื่อเรื่องฤกษ์งามยามดี ทั้งเวลา สถานที่  ฤดู เพื่อให้งานออกมาราบรื่น ก็มีคุยกับปรางคราวๆไว้สถานที่ประมาณว่าผมเป็นคนภูเก็ตก็อยากจัดที่ภูเก็ต ตอนนี้งานแต่งก็เริ่มมีบางแล้วก็ดูไว้เป็นเรฟเฟอเร้น อยากได้แบบเรียบง่ายมากที่สุด

ส่วนไปทัวร์คอนเสิร์ตก็ไปเล่นที่ลอนดอนครั้งแรก สนุกมากๆ อยากกลับไปอีก พอตอนนี้ประเทศเปิดมากขึ้น เขาก็อยากจะเจอศิลปินไทย เดี๋ยวก็จะมีบินไปที่เยอรมัน กับ สวีเดนอีก ทางด้านเพลงก็เตรียมจะปล่อยอัลบั้ม มีแขกรับเชิญเพียบ ก็ตื่นเต้นมาก อยากให้มันเป็นเรื่องราวเลยไม่อยากปล่อยเป็นแค่ซิ้งเกิ้ล น่าจะได้เห็นกันประมาณ2เดือน

ทางด้านยัวร์บอยทีเจก็ไม่ได้สนิทขนาดนั้น แต่ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ก็ได้เห็นข่าวมองว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็อยากให้กำลังใจน้อง เชื่อว่าทุกคนรักน้องอยู่แล้ว”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube