Home
|
บันเทิงไทย

ตอบแล้ว! “ญาญ่า-ณเดชน์”รับคุยอนาคต ปีหน้ายังไร้แพลนข่าวดี

Featured Image

ตอบแล้ว! “ญาญ่าณเดชน์รับคุยอนาคต ปีหน้ายังไร้แพลนข่าวดี เผยเรื่องบ้านยังไม่เสร็จ คาดว่าปีหน้า ยันไม่ใช่เรือนหอ

เป็นหนึ่งคู่ที่แฟนคลับลุ้นจนตัวเกร็งเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักทีเพราะเพื่อนแซงไปหลายคู่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อณเดชน์ คูกิมิยะกับนางเอกสาวสวยญาญ่า อุรัสยาล่าสุดเรียกว่าออกงานคู่อีเว้นท์หลังจากห่างหายไปนาน เลยไม่พลาดคว้าตัวทั้งคู่มาจ่อไมค์ไถ่ถามแพลนข่าวดี

ณเดชน์เปิดเผยถึงเรื่องหมากเซอร์ไพรส์ขอคิมแต่งงานก็รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเซอร์ไพรส์จัดการ วันเวลาในครั้งนี้ ถึงเวลาของเราจริงๆ จะได้นำมาใช้ประโยคได้เหมือนกัน ส่วนเรื่องการแต่งงานของตัวเองก็มีคุยกับญาญ่าบ้าง เพราะเราก็โตกันแล้ว ประมาณว่าแพลนเราจะเป็นยังไง ทางด้านหมอทักว่าปีนี้ มองว่าเราต้องคิดเองก่อน แล้วต่อไปค่อยไปปรึกษาฤกษ์ตามวัฒนธรรมไทย จริงๆทุกวันนี้เราก็มีความสุขกันแล้ว ปีหน้าคงก็ยังไม่แพลนกันเพราะการขอแต่งงานมันมีรายละเอียดที่เยอะมากๆ

ทางด้านญาญ่าเผยต่อว่าหนูเลือกไม่ได้อยู่แล้ว ต้องรอเขาขอ(ยิ้ม) ถามว่าพร้อมไหม เอาจริงๆด้วยสถานการณ์ตอนนี้คือคิวงานเยอะมากๆ เราไม่ได้คุยกันไปรายละเอียดลึกขนาดนั้นแค่เดินไปในทิศทางเดียวกันก็โอเคแล้ว”

“ส่วนบ้านณเดชน์เผยว่าตอนนี้ก็สร้างไปประมาณ70%แล้ว แต่ยังไม่ได้ตกแต่งภายใน มันเป็นงานละเอียดอ่อน ค่อยๆสร้าง แต่คิดว่าน่าจะปีหน้าคงจะเสร็จ ก็ยอมรับว่างบก็บาน ด้วยความที่เราไม่ได้ถนัดด้านการออกแบบ ทางด้านญาญ่าก็เคยไปชม คอยให้กำลังใจ ยืนยันว่าหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอแน่นอน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube