fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พ่อต๊ะ ถึงกับต้องโพสต์ถึงลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง หลังอายุครบ 1 ปี 5 เดือนแบบนี้?

Featured Image

จากแบเบาะสู่วัยเตาะแตะ! ทำเอา พ่อต๊ะ ถึงกับต้องโพสต์ถึงลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง หลังอายุครบ 1 ปี 5 เดือนแบบนี้?

วันเวลาเพียงแค่กะพริบตาเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วซะเหลือเกินจากเราเห็น น้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และคุณแม่บุ๋ม ที่เฝ้ารอมานาน 15 ปี กว่าจะได้ลูกสาวคนนี้มา โดยทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI(Intracytoplasmic Sperm Injection) จาก Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ผู้มอบลูกสาวสุดน่ารักมาสร้างรอยยิ้มและสีสันให้ครอบครัวของ คุณพ่อต๊ะ

โดยต้องบอกเลยว่าเผลอแว่ปเดียว !!! ตอนนี้ น้องปิ๊งปิ๊ง อายุครบ 1 ปี 5 เดือนแล้ว และในช่วงนี้ก็เริ่มที่ก้าวเดินได้คล่อง แถมมีพัฒนาการตามวัยไปเร็วมาก มีความอยากรู้อยากเห็น อยากเรียนรู้หรือทำอะไรด้วยตัวเอง จนทำเอาคุณพ่อต๊ะ & คุณแม่บุ๋ม ต้องสรรหาวิธีมาดูแล น้องปิ๊งปิ๊ง แบบเปิดตำราส่วนตัวกันวันต่อวันเลยทีเดียว


ซึ่งเมื่อเห็นการพัฒนาการและการเจริญเติบโตของลูกสาวที่รวดเร็วขนาดนี้ พ่อต๊ะ ถึงกับอดใจที่จะโพสต์ถึงลูกสาวไม่ได้ “ @taboyscout นึกถึงตอนปิ๊งเกิดใหม่ๆ พ่อต้องอุ้มท่านี้ส่ง ปิ๊งปิ๊งเข้านอนทุกคืน บางคืน5นาทีก็หลับ บางคืนเป็นชั่วโมง ครึ่งชั่วโมงนี่เรื่องปกติ 5555 วันนี้ ตัวยาวเฟื้อยเลย อย่าโตเร็วนักสิลูก🐥💖

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube