Home
|
บันเทิงไทย

เพื่อเธอคนเดียว!”ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”ทุ่มสุดตัว เนรมิตงานวันเกิดให้”ไมค์”

Featured Image

เพื่อเธอคนเดียว!”ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ทุ่มสุดตัว เนรมิตงานวันเกิดให้ไมค์แฟนคลับแห่อวยพรกันสนั่นไอจี

ถึงแม้จะเป็นคู่ที่ไม่ค่อยหวือหวาเรื่องความหวานเท่าไรสำหรับคู่รักของนักแสดงสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์กับพระเอกหนุ่มหล่อไมค์ ภัทรเดชแต่เมื่อไหร่ที่มีวันพิเศษก็มั้งจะมีโมเมนต์น่ารักออกมาฆ่าคนโสดได้เหมือนกัน

ล่าสุดเนื่องจากวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มไมค์ งานนี้สาวปุ๊กลุกได้ทุ่มสุดตัวในการเนรมิตจัดการวันเกิดให้หวานใจได้แบบสุดปังมากๆ ซึ่งสาวปุ๊กลุกได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งลงในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

“#1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอนะ .. ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้ ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้ เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่าสักครั้งในชีวิตจะได้ทำ..เป็นจริง#ขอบคุณพี่อั้ม #ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆ เลย #ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps. ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักกกซึ่งงานนี้แฟนคลับก็เข้ามาอวยพรวันเกิดให้หนุ่มไมค์กันอย่างล้มหลามพร้อมยังแซวความหวานของทั้งคู่อีกด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube