fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฮปปี้สุดๆ กรีน อัษฎาพร ยิ้มไม่หุบได้รับบทเป็น นางเอก ของ ก๊อต จิรายุ

Featured Image

แฮปปี้สุดๆ กรีน อัษฎาพร ยิ้มไม่หุบได้รับบทเป็น นางเอก ของ ก๊อต จิรายุ พร้อมขอบคุณ CHANGE2561 ที่มอบบทและโอกาสพิสูจน์ฝีมือ

หลังจากเดินสายรับรางวัลจากการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในฐานะ นางร้าย ที่ กรีน อัษฎาพร ได้ปล่อยอินเนอร์โชว์ สกิลการแสดงได้สมบทบาทสร้างความประทับใจร้ายจนโดนใจแฟนละครทั้งประเทศในบทของ รำนำ จากละครเรื่อง กระเช้าสีดา ผลิตโดย CHANGE2561 แล้วล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รับบทบาทครั้งสำคัญจาก CHANGE2561 อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ กรีน มาในบทบาทของ นางเอก สาวสู้ชีวิต เป็นคนเข้มแข็ง อดทน รักใครรักจริง และไม่ยอมแพ้ในสิ่งที่ตัวเองมั่นใจว่าถูกต้องพร้อมยังได้ประกบคู่กับ ก๊อต จิรายุ ที่มารับบทพระเอกในเรื่องนี้ที่ทำเอา สาวกรีน ถึงกับยิ้มไม่หุบ

กรีน อัษฎาพร กล่าวว่า “ ดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ผู้ใหญ่ พี่ฉอด พี่เอส และ CHANGE2561 ได้ให้โอกาส กรีน มาร่วมงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่ร้ายแล้วนะคะ แต่มาในบทของผู้หญิงที่สู้เพื่อความถูกต้อง รักใครรักจริง ได้กลับมาทีมงานเรื่องนี้สนุกมากเพราะทุกคนน่ารักมากๆ และที่ทำให้ กรีน รู้สึกว่าเรื่องนี้สนุกขึ้นไปอีกเพราะเราได้เล่นประกบคู่กับพระเอก ก๊อต จิรายุ ได้เป็นนางเอกของเขาเรื่องแรกแต่จะสนุกขนาดไหน เรื่องราวของเราทั้งคู่จะเป็นยังไง เข้มข้นแค่ไหนติดตามกันได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES – Love Seasons Celebration ตอน THE LAST HAPPY NEW YEAR เริ่มวัน ศุกร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 21.30 น. และ ทุกคืนวันศุกร์ ทางช่องวัน 31 นะคะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube