fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฝน เชื่อชาติที่แล้วเกิดเป็นหมาคู่บุญหลวงปู่

Featured Image

ฝน ธนสุนธร เชื่อ ชาติที่แล้วเกิดเป็นหมาคู่บุญหลวงปู่ ในรายการ นายจ๋า ทาสมาแล้ว

เป็นดารานักร้องสาวใจบุญอีกคนนึงของวงการ สำหรับ “ฝน ธนสุนธร” แม้ในชีวิตจริงไม่มีลูกที่ต้องเลี้ยงดู แต่ฝน ธนสุนธร ก็อุปการะเลี้ยงดูน้องหมามาถึง 17 ตัว แต่ปัจจุบันคงเหลืออยู่ 11 ตัว วันนี้พิธีกร กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” เลยขอบุกไปเปิดบ้านของ “ฝน ธนสุนธร” ให้เห็นกับตา หลังจากสืบรู้มาเพิ่มเติมว่า คุณฝน นั้นเชื่อว่าตัวเองชาติที่แล้วเคยเกิดเป็น “หมา” คู่บุญของหลวงปู่กวยมาก่อน

“ตอนนี้ฝนก็เลี้ยงดูน้องหมาอยู่ทั้งหมด 11 ตัว จริงๆ เคยมี 17 ตัว แต่ตายไปจนเหลือแค่นี้ค่ะ คือที่เลี้ยงเยอะเพราะมีปมว่าฝนเคยทำให้น้องหมาเสียชีวิตตอนเด็กๆ คือพอโตขึ้นถ้าเรามีเงินแล้วก็เลยรู้สึกว่าเราอยากเลี้ยงพวกพ้องเค้าให้ดีเพื่อทดแทนตรงส่วนนี้ ก็เลยเลี้ยงดูได้หลายตัว ที่ผ่านมาก็ไม่เครียดนะคะ หมาของฝนทุกตัวเค้าจะรู้ว่าตัวไหนมาก่อนหลัง เราจะเลี้ยงแบบไม่ตามใจ ต้องให้รู้ว่าใครคือจ่าฝูง แล้วน้องหมาทุกตัวมีชื่อจริง นามสกุลจริงกันหมดเลยใช้นามสกุล ศรีสุนทร นี้แหล่ะค่ะ ทำให้เค้ารู้สึกว่าเค้าเป็นลูกเราจริงๆ ฝนจะตั้งปฎิญานว่า หมาของฝนจะไม่ถูกรถทับตาย ถ้าออกไปเดินข้างนอกก็จะอุ้มตลอดค่ะ ไม่ให้ลงพื้น ลงพื้นได้เฉพาะที่เราอนุญาตเท่านั้นค่ะ

เคยจำได้ว่า คุณฝนมีหมาที่ตามกลับชาติมาเกิด ? คือจริงๆ คือฝนเองนี้แหล่ะค่ะ ที่กลับชาติมาเกิดเป็นคน คือฝนเคยไปไหว้หลวงปู่กวย จ.ชัยนาท พอได้ไปกราบสังขารของท่าน คือตอนก้มลงกราบ แล้วฝนก็ร้องไห้โดยไม่ทราบสาเหตุ ร้องไห้เยอะมากร้องแบบไม่รู้ตัว พอมีโอกาสได้กลับไปวัดนั้นอีกครั้ง ฝนก็ไปที่ศาลาก็จะมีรูปถ่ายแล้วมีหมาตัวนึงนั่งอยู่ที่ข้างๆท่าน พอขึ้นไปปุ๊ปจิตของเราก็พูดเลยว่าฉันคือหมาตัวนั้น ก็เลยรู้ว่าที่เราเคยร้องไห้ครั้งนั้นคือ หมาที่ได้กลับมาเจอเจ้าของอีกนั้นมันดีใจขนาดนั้นนั่นเองค่ะ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube