fbpx
Home
|
บันเทิง

“เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น” จิ้นโซเชียลแตก! ลุ้นสุดฟินใน “The Wolf”

Featured Image

ใครว่าแฟนซีรีส์ทุกเรื่องจะต้องลุ้นให้พระเอกสมหวังกับนางเอกเสมอไป!! ล่าสุดแฟนคลับซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์แดนมังกร “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ฉบับพากย์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!! กำลังลุ้นและเชียร์ให้ “เซียวจ้าน” (รับบท จี๋ชง) พระรองในเรื่องสมหวังกับ “หลี่ชิ่น” (รับบท หม่าไจซิง) นางเอกของเรื่องกันเป็นแถว! เพราะทั้งคู่สนิทกันทั้งในจอและนอกจอกันอย่างมาก ว่าแล้วไปส่องโมเมนต์หวานๆ ของ “เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น” กันดีกว่า
“เซียวจ้าน” หรือที่เหล่าแฟนคลับจะเรียกเขาว่า “จ้านจ้าน” พ่อหนุ่มคนนี้เกิดที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 1991 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เข้าวงการมาจากการเดบิวต์เป็นนักร้องในวง X NINE ก่อนจะมีผลงานแสดงมากมาย แถมยังได้รับรางวัลการันตีหนุ่มหน้าหล่อที่สุดในเอเชียประจำปี 2019 อีกต่างหาก!

“หลี่ชิ่น” เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 1990 ปัจจุบันอายุ 30 ปี มีความสามารถด้านการรำงิ้วและพิณ 7 สาย เธอเข้าวงการแสดงมาด้วยความสวยและเสน่ห์ของเธอไปโดนใจผู้กำกับซีรีส์ของจีน จึงได้ทาบทามเธอมาเป็นนางเอกวัยเด็กในซีรีส์ The Dream of Red Mansion ประกบนักแสดงชื่อดังของจีนมากมาย ซึ่งการแสดงในครั้งนั้นทำให้ หลี่ชิ่น ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ไปครองและเป็นที่จับตามองของหลายคน! จากนั้นเธอก็มีงานแสดงต่อมาเรื่อยๆ แต่ที่ฮอตสุดๆ เห็นทีจะเป็นเมื่อครั้งเธอสวมใส่ชุดจีนโบราณและทำให้เธอดูสวยมากนั่นเอง!

“เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น” ร่วมงานกันมาแล้วหลายเรื่องซึ่งเรื่องแรกที่ เซียวจ้าน ได้ร่วมงานกับ หลี่ชิ่น คือเรื่อง Fights Break Sphere โดยในเรื่องนี้ทั้งคู่จะไม่ค่อยได้มีบทบาทร่วมกันสักเท่าไร แต่ถือเป็นซีรีส์จีนเรื่องแรกที่ทำให้ เซียวจ้าน ได้รู้จักกับ หลี่ชิ่น นั่นเอง! นอกจากนี้ยังมีซีรีส์จีน Qing Yu Nian ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันอีกเรื่องหนึ่ง!

จนกระทั่งมาถึงซีรีส์ย้อนยุคฟอร์มยักษ์ของแดนมังกร “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ทั้งสองคน เซียวจ้าน และ หลี่ชิ่น ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง จนทำให้เขาทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น โดยซีรีส์เรื่องนี้ หลี่ชิ่น จะรับบทนางเอกคู่กับ หวังต้าลู่ โดยมี เซียวจ้าน รับบทพระรองจนกลายเป็นรักสามเศร้าขึ้นมา แต่งานนี้ความสัมพันธ์ของ เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น ถูกจับตามองตั้งแต่มีภาพโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ปล่อยออกมาตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นถ่ายทำ จนถึงซีนที่ทั้งคู่ต้องเข้าเรือนหอด้วยกันในเรื่องเลยทีเดียว!

ด้วยกระแสโมเมนต์ภาพหวานๆ ของทั้งคู่จากซีรีส์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” จึงทำให้แฟนคลับที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ต่างก็ลุ้นให้ เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น สมหวังครองรักกันเป็นแถวจนกลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทย แถมยังติดเทรนด์ประเด็นร้อนบนเวย์ป๋อของจีนอีกด้วย!

และหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมด้วยกันมาหลายเรื่องจนทำให้เหล่าแฟนคลับของทั้ง เซียวจ้าน และ หลี่ชิ่น ต่างก็ลุ้นจิ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งมีกลุ่มแฟนคลับไปเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของ เซียวจ้าน และ หลี่ชิ่น หลังไปออกรายการร่วมกันรายการหนึ่ง แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือเพราะทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น!

ติดตามซีนหวานกับโมเมนต์ฟินๆ ของ “เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น” ได้ในซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube