fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟังจากปาก! “เป้ย ปานวาด” ปมทะเลาะ”หนิง-กระแต”จริงไหม

Featured Image

ฟังจากปาก! “เป้ย ปานวาดปมทะเลาะหนิงกระแตจริงไหม แจงสาเหตุไม่ไปร่วมงานวันเกิดอีกฝ่าย ลั่นแยกตัวออกมาแล้ว ยันยังรักเหมือนเดิม

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องสำหรับความสัมพันธ์ของแก๊งค์นักแสดงนางร้ายที่มีเป้ย ปานวาดหนิง ปณิตากระแต ศุภักษรและเมย์ พิชญ์นาฏซึ่งก่อนนี้มีข่าววงในมาว่าแก๊งค์ล่มเป็นเรียบร้อยโดยสาวเป้ย ได้แยกตัวออกมา ล่าสุดยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ว่ามีปัญหากันจริงเนื่องจากวันเกิดของสาว กระแต ที่ไปทำบุญ มีแค่สาวเมย์และหนิงที่ไปร่วมงาน แต่ไร้เงาของเป้ย ซึ่งงานนี้สาวเป้ยได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของแก๊งค์ว่า

ถ้าพูดอะไรไปก็กลัวว่ามันจะกระทบ ถ้าเลือกเงียบได้ก็จะเงียบไม่ตอบดีกว่า แต่ก็มีคำถามมาว่าทำไมเป้ยหายจากกลุ่มคือเราแยกตัวออกมาแล้วประมาณ1ปี งานวันเกิดกระแต ก็ไม่ได้ไปร่วมงาน ข้อความอวยพรก็ไม่ได้ส่งให้เพราะเราแยกออกมา ส่วนเรื่องธุรกิจก็ยังทำเหมือนเดิมให้เมย์เป็นคนกลางประสานงาน ยืนยันไม่เหมือนเดิมแน่นอน ถามว่าอนาคตจะกลับมาเป็นกลุ่มไหม ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่เป้ยตัดสินใจออกมาแล้ว ยากมากในการตัดสินใจเพราะมันเป็นเพื่อนรักเป็นใครก็ไม่อยากเสียคนที่รักไป คือความรู้สึกดีๆมันตัดไม่ขาดหรอก เวลาเดินออกกำลังกายผ่านหน้าบ้านเขาได้ยินเสียงก็คิดถึงเขา ยังรักเหมือนเดิมแต่ขออยู่ในจุดที่สบายใจดีกว่า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube