fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตอบชัด!”แอร์ ภัณฑิลา”รับฉีดฟิลเลอร์ปาก เมินคนบูลลี่ทำเยอะไม่สวย

Featured Image

ตอบชัด!”แอร์ ภัณฑิลารับฉีดฟิลเลอร์ปาก เมินคนบูลลี่ทำเยอะไม่สวยแฮปปี้แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน รับรู้มาก่อนแล้ว ส่วนฤกษ์แพลนกลางปีหน้า

อยู่ดีๆก็มีเรื่องมาปวดสมองหลังโดนบูลลี่จากชาวเน็ตว่าทำหน้าเยอะจนไม่สวย สำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงแอร์ ภัณฑิลาซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่รีรอรีบออกมาตอกกลับชาวเน็ตผ่านสื่อว่า

  จริงๆคนเมนต์แบบนี้เยอะ เราก็เฉยๆ ก็เลยตอบเขาไปว่างั้นรีเชตใหม่จำหน้านี้เลยนะคะ ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะมันอยู่กับปัจจุบันแล้ว ไม่ได้นอยด์แต่ก็กวนใจบ้าง ที่บอกโอ้ย ทำหน้าเยอะ คืออยากจะบอกว่าเราไม่ได้ทำหน้าเยอะเลยหนึ่งคือเราผอมลงเกือบ 10 โล สองฉีดฟิลเลอร์โบท็อคปกติ ฉีดปาก จมูก แก้มบ้าง แต่ไม่ได้ทุบหน้า คือเป็นคนที่ทำก็บอกไม่ใช่ไม่บอก เจอแบบนี้ถามว่าอยากหยุดทำไหม ก็ไม่นะเพราะเราเป็นคนชอบเติมโบท็อค ฟิลเลอร์ นิดๆหน่อยๆอยู่แล้ว หลายคนมองว่าเราเสพติดความผอม อันนี้คืองงมาก อยากจะบอกว่าแอร์แข็งแรงนะ และไม่เคยกลัวอ้วนด้วยแต่เราดูแลเรื่องสุขภาพมากกว่าเช่นไม่กินหวานเพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพ

ส่วนแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน คือ เรื่องนี้เรารู้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะถูกขอแต่งงานเพราะว่าเพื่อนโป๊ะ เรื่องชุดคุณดิวก็เป็นคนจัดการให้ ตอนนั้นก็ตื่นเต้นคือเรารู้แล้วว่าต้องถูกขอแต่ง แต่ไม่รู้ว่าบรรยากาศจะเป็นยังไง ซึ่งแฟนแอร์ไม่ใช่คนหวานหรือชอบเซอร์ไพรส์อะไร อันนี้เป็นครั้งหนึ่งที่จะเห็นเขาทำอะไรแบบนี้ ตอนที่แฟนคุกเข่าขอแต่งเขาก็พูดว่า วันนี้พร้อมแล้วที่จะดูแลเราและครอบครัวของเรา อยากใช้ชีวิตด้วยกันและลงไปคุกเข่าแล้วบอกว่าแต่งงานกันนะ เราก็ตอบไปว่า แอร์ตอบตกลงตั้งนานแล้ว ขอบคุณนะที่เขามาในชีวิต ส่วนแพลนฤกษ์แต่งวางไว้น่าจะกลางปีหน้าเพราะยังไม่ได้ดูฤกษ์อะไรเลย อาจจะให้คุณพ่อคุณแม่ช่วยจัดการ

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne    

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube