fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เธอเป็นมากกว่ารัก ปู แบล็คเฮด จูงมือ คุณนุ๊กซี่ เปิดหมดเปลือกเรื่องหัวใจ

Featured Image

เธอเป็นมากกว่ารัก ปู แบล็คเฮด จูงมือ คุณนุ๊กซี่ เปิดหมดเปลือกเรื่องหัวใจ พร้อมงานนี้ นุ๊กซี่ เผยเป็นแฟน ปู แบล็คเฮด ไม่ง่ายเลยเคยโดนบลูลี่หนักถึงขั้นร้องไห้หนักมาแล้ว


ถ้าจะพูดถึงนักร้องสายร็อกในประเทศไทย
คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือที่เราคุ้นเคยกันในนามปู Blackhead ศิลปินร็อกที่วันนี้ขึ้นแท่นทำเนียบร็อกรุ่นใหญ่ไปแล้ว และอีกในมุมหนึ่งของชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องความรัก ปู Blackhead นับเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทความรัก และ ดูแลแฟนสาวนุ๊กซี่อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรักษ์เป็นอย่างดี

 

    เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ปู แบล็คเฮด ที่ได้ควงหวานใจ นุ๊กซี่ มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ตั้งแต่แรกที่คบกับแฟนสาว นุ๊กซี่ แต่ไม่เปิดตัวสักที! นุ๊กซี่ ถึงกับต้องวางแผนเปิดตัวเพื่อตัดคู่แข่ง งานนี้ทำเอา ปู แบล็คเฮดถึงกับงง? กับแผนที่ไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมกับ นุ๊กซี่ เผยเป็นแฟน ปู แบล็คเฮด ไม่ง่ายเลย โดนบลูลี่หนักถึงขั้นร้องไห้ และการยอมรับแบบแมนๆกับเรื่องราวที่ผ่านมาสำหรับปู แบล็คเฮดการที่เราคุยกับคนอื่น..ไม่ใช่ว่าแฟนเราไม่ดีแต่มันคือ สันดานของเรา แต่ก็มีความเชื่อว่ามันก็น่าจะเปลี่ยนได้ และการป่วยเป็นมะเร็งเต้านมของ นุ๊กซี่ ที่เธอกลัวว่าจะเป็นภาระ แล้วทำให้ ปู แบล็คเฮด ทิ้งเธอไปแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ปล่อยมือกัน

 

นุ๊กซี่ : พอเขาไม่ได้ลงไม่ได้อะไรอย่างนี้มันก็เหมือนกับผู้หญิงเขาก็ไม่คิดว่า พี่ปู มีแฟนคิดว่ายังโสดคือการที่ใครที่เขายังคุยอยู่คนแรกๆที่เขาไปท่องเที่ยวมาเขาก็ยังคงทักมาได้ตลอดเวลาเราก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันดีขึ้นแหละ แต่เรายังไม่ไว้ใจ เราก็วางแผนพอเขาไปถ่ายรูปตรงนี้ใช่ไหมคะ เราก็ตามไปมุมนี้เราถ่ายบ้างคือ ทริปนั้นมีมุมเดียวกันประมาณ10 รูป คราวนี้นักข่าวก็ปะติดปะต่อกัน โดยที่เราไม่ต้องลงรูปคู่ให้เสียเวลาเลยค่ะ ไม่ต้องแจ้งเบาะแสเลยค่ะ ถามว่าพี่ปูรู้ไหมว่าเป็นการวางแผนของเราจนวันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยมั้งค่ะ เพิ่งมารู้ในรายการ Club Friday Show

ปู แบล็คเฮด : เพิ่งรู้เมื่อกี้ที่เขาเล่าเลยครับ (หัวเราะ)

ถาม สองคนเจอกันยังไง

นุ๊กซี่ : คือ เดิมไม่คอยคอมเมนต์กันไม่เคยอะไรเลย เราก็คอมเมนต์ไปว่าต้มเลือดหมูอร่อยดีเนอะแล้วคือไม่ได้คอมเมนต์อันเดียวนะคะ คอมเมนต์หลายอันเลย

ถาม แสดงว่าตอนนั้น ปู ก็คิดไม่ซื่อแล้วใช่ไหม

ปู แบล็คเฮด : จริงๆแล้วอยากจะอยากจะเดินทางท่องเที่ยวดูครับ (หัวเราะ)

นุ๊กซี่ : พี่ปู เขาเป็นคนที่จีบแปลกมากเขาไม่รู้การที่เราไปบอกว่าหิวจังเลยเป็นการแบบอ่อยนะ (หัวเราะ)

ปู แบล็คเฮด : ถามว่าเรารู้ไหม คือตอนที่เขาพูดอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราไม่สะดวกก็ได้ (หัวเราะ)

ถาม ต้องถาม นุ๊กซี่ การเป็นแฟน พี่ปู แบล็คเฮด ยากไหม

นุ๊กซี่ : ยากค่ะ จะเรียกว่ายากก็ยากคือเราหาเหตุผลที่ว่าการที่เขาคุยกับคนอื่นเนี่ยเพราะว่าเราไม่ดีตรงไหนแต่พี่ปู เขาเลือกที่จะบอกแค่ว่ามันคือ สันดานของพี่

ปู แบล็คเฮด : เรารู้ว่าเราผิดที่เราทำ วันนั้นมันคือ สันดานจริงๆเพราะว่าเราทำอย่างนี้มาเป็นสิบสิบปีแล้วคือ ไม่รู้สึกไม่รู้สาเลยว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ควรมันผิดเราก็มีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าเราก็สามารถเปลี่ยนได้ เราแก้สันดานได้

ถาม พอทุกคนเริ่มรู้ว่า ปู แบล็คเฮด คบกับ นุ๊ก อยู่แน่นอนเราหยุดการวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนไม่ได้คอมเมนต์ที่เขามาเป็นอย่างไรบ้าง

นุ๊กซี่ : เดี๋ยวก็เลิกกันคงแบบมาเกาะพี่ปู สินะ หรือว่า ผีเน่ากับโล่งพุ นี่คือ แบบแรงแล้วก็บูลลี่เรื่องของแบบ พี่ปู เขาก็ดูดีเราแบบไม่เข้าไม่เหมาะเลยไม่สวยทำให้คนที่เขาเชื่อชม พี่ปู เป็นไอดอลตั้งนานต้องมาเสียเพราะเราแบบนี้ค่ะ เจอจนร้องไห้ค่ะ

ถาม นุ๊กซี่ เองตอนนี้ก็ยังอยู่ในภาวะของการป่วย

นุ๊กซี่ : คือ คีโมมา 15 ครั้งแล้วค่ะ ก็คือเป็นมะเร็งเต้านมผ่านไปสามเดือนเลือดก็ไหลคือ พี่ปู จะเห็นเลยว่า นุ๊ก จะคอยเอากระดาษเช็ดเลือดไม่กล้าบอกกลัวบอกแล้วเขาจะแบบจะทิ้งเราไหม ที่เราคิดแบบนี้คือ คำว่ามะเร็งดูแบบสำหรับหนูหนูคิดว่าเป็นภาระ คือ หนูพูดว่าหนูต้องเป็นมะเร็งแน่ๆเลยแล้วก็ร้องไห้หนักมากส่วนเขาก็คือ จับมือไว้แล้วก็ไม่พูดอะไร แต่การจับมือไว้เหมือนทำให้หนูรู้สึกได้ว่าเขาไม่ไป เขาไม่ไปจากเราแน่ๆ

  ความรักของ  ปู แบล็คเฮด & คุณนุ๊กซี่ จะน่ารักขนาดไหนเตรียมติดตามได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 16.30 . ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube