fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เขิน!”ออม สุชาร์”ปัดหวานควง “แอมป์”เที่ยวทะเล ยังไร้แพลนข่าวดี

Featured Image

เขิน!”ออม สุชาร์ปัดหวานควงแอมป์เที่ยวทะเล ยังไร้ข่าวดี ลั่นถ้าจะเซอร์ไพร์สแต่งให้บอกก่อน เพราะตนไม่ชอบ

เรียกว่าหวานขึ้นเรื่อยๆจนชาวเน็ตออกอาการแซวว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับคู่รักออม สุชาร์กับหวานใจไฮโซแอมป์ล่าสุดควงกันไปเติมความหวานกันที่ทะเลภูเก็ตอวดภาพคู่สุดน่ารักลงในไอจียิ่งตอกย้ำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซวว่าข่าวดีต้องมาแล้วแหละ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวออม เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

    ทริปที่ภูเก็ต ก็เป็นทริปแรกหลังจากคลายล็อคดาวน์ ไม่มีงานเลยถือโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนและพี่แอมป์ หวานไหมทริปนี้ไม่เลยปกติ ขอคิวถ่ายรูปกับพี่แอมป์คือยากมากนะ เขาไม่ชอบถ่ายรูป เราก็ไปอ้อนเขาว่าทริปนี้ต้องถ่ายเพราะว่ามีเสื้อคู่ด้วยเราเป็นคนเตรียมไป เผยชุดแต่งงานที่ใส่ เป็นงานถ่ายแบบนิตยสาร ส่วนแคปชั่นก็ให้มันเข้ากับชุดเฉยๆ ทางด้านพี่แอมป์เขาก็ชมสวยทุกชุด แพลนแต่งยังไม่มี อย่ากดดันสิ เราใช้ชีวิตไปก่อน คือเรื่องนี้เราก็ไม่ได้คุยจริงจัง แต่ก็มีไปฝากไข่เก็บไว้บาง ตอนนี้พร้อมหรือยัง จริงๆเราไม่คิดว่าต้องปีไหนยังไง ปล่อยเป็นธรรมชาติ ออมไม่ชอบอะไรเซอร์ไพรส์เพราะเป็นคนขี้ตกใจ บอกตรงนี้เลยว่าไม่ชอบเขินด้วย ให้บอกก่อนดีกว่า ส่วนชุดบิกินี่ที่ใส่โพสต์ลงในไอจี ก็แซ่บนิดหนึ่ง พี่แอมป์ไม่ได้หวง ไม่รู้เห็นหรือยังเพราะเขาไม่เล่นไอจีเลย ก็ไม่ได้ขอพี่แอมป์ว่าจะลง คือเราก็ลงเลย

ส่วนเซอร์ไพรส์งานแต่งแอร์ จริงๆเราก็พอรู้ เพราะดิวแอบไลน์มาบอก ว่าจะเกิดการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก็ดีใจกับพี่แอร์ด้วย คือเรารู้จักพี่แอร์16ปี เห็นเรื่องราวในชีวิตเขามาเยอะ ก็ยินดีด้วย เรารู้สึกว่าไอซ์เหมาะกับพี่แอร์มาก

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube