fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ย้อน 6 ตำนานฉลอง 6 ปีมิตรภาพออฟ-กัน

Featured Image

          ยังคงมีโมเมนต์ต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้นวายระดับตำนานของตึก GMM ออฟ-กัน ถ้านับตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้ากัน วันนี้ก็เป็นวันครบรอบ 6 ปีที่คุณพี่มาดกวน ‘ออฟ จุมพล’ หรือป่าปี๊ของน้องหนูแคระ ‘กัน อรรถพันธ์’ จนแฟนคลับของทั้งคู่อย่าง ‘เบบี๋’ ติด #OffGun6thYearsofLove จนติดเทรนต์ทวิตเตอร์ วันนี้ iNN เลยชวนย้อนรอยตำนาน 6 บทบาทตำนาน ตลอด 6 ปีของทั้งคู่มาให้ฟินกัน

ตำนาน พี่ปิ๊กน้องโรม : Puppy Honey SS.1-2

จุดเริ่มต้นตำนานแรกที่ย้อนดูทีไรก็ฟินฉ่ำปอดกับการพบกันครั้งแรกของออฟกันใน รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ถึงแม้จะเป็นคู่รองแต่ตำนานความรัก พี่ปิ๊กหมอหมา กับ น้องโรมตากล้อง ก็คะแนนดีไม่แพ้คู่หลักจนเกิดกระแส #ปิ๊กโรม ติดโซเชียลทุกอีพีที่ฉาย ตอกย้ำความฟินสุดไปเลยๆทั้งซีนเล่นนำ้ มัดโซ่กินข้าวด้วยกัน

 

ตำนาน ปิ๊กโรมสลับร่าง : Our Skyy

โคจรมาอีกครั้งหลังจากสร้างตำนาน ปิ๊กโรม จนได้กระแสดีทำ Puppy Honey ซีซั่น 2 ไม่พอยังมีตอนพิเศษออกมาเอาใจเบบี๋อีกด้วยกับ Our Skyy ที่รวมโมเมนต์คู่จิ้นแต่ละคู่ในค่าย GMM เอาไว้ โดยตอนของปิ๊กโรมจะต่อจากที่ทั้งคู่เรียบจบแล้วออกมาใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ดันจู่จู่ก็สลับร่างกันซะงั้นเลยต้องงัดแผนการกลับคืนร่างเดิม เรื่องวุ่นๆปนฟินเลยเกิดขึ้นทั้งกับซีนจูบสลับวิญญาณในตำนาน

 

ตำนาน พี่ไบร์ทกับเด็กขี้เมา : Sotus S The Series

ถึงจะไม่ได้เล่นให้เห็นในเนื้อเรื่อง Sotus S ของคู่จิ้น คริส-สิงโต แต่ออฟ-กันก็แอบๆมาออกซีนหยอดคนดูให้หายคิดถึง กับตำนานพี่ไบร์ทเจ้าของร้านเหล้า กับน้องน้อยปริศนาที่เดินมาหาในสภาพโซเซด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ แม้จะรับบทเพิ่งเจอกันครั้งแรกแต่กลิ่นความรักก็แน่นจอไปหมดแล้วววว

 

ตำนาน ค่ายเติร์ด : ทฤษฎีจีบเธอ

ยกให้เป็นที่สุดสำหรับตำนานหลังทั้งคู่ได้รับบทเล่นด้วยกันอีกครั้งและเป็นตัวละครหลักกับความรักระหว่าง ค่าย หนุ่มเจ้าชู้ประจำเอกฟิล์ม กับ เติร์ด รูมเมทที่แอบชอบเพื่อนตัวเองมาหลายปี สำหรับเรื่องทฤษฎีจีบเธอที่ออกแต่ละตอนแม้จะขึ้นว่าเป็นซีรีส์โรแมนติก แต่ก็ดราม่าสุดหัวใจเล่นเอามัมหมีน้องกันปกป้องลูกตัวเองแทบไม่ทันกับตำนานจูบทั้งน้ำตา ที่จะฟินก็ไม่ได้จะร้องไห้ก็ไม่เชิง ค่ายนายมันร้าย!!!

 

ตำนาน เมธีทีเร็กซ์ : คนละทีเดียวกัน

เรื่องวุ่นๆของ 6 หนุ่มชื่อ ‘ที’ ที่ต้องมาอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยพี่ออฟรับบทเป็น เมธี หนุ่มนิเทศนักเขียนบทประจำคณะที่กลัวผีสุดจับใจแม้จะตอนกลางวัน กับน้องกันที่รับบท ทีเร็กซ์ ตัวเล็กสุดในบ้านผู้คอยช่วยเหลือสมาชิก ‘ที’ ที่เหลือ แม้เรื่องนี้จะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่มิตรภาพแบบเฮาส์เมทก็น่ารักไม่น้อย

 

(ว่าที่)ตำนาน ฌอห์นไวท์ : Not Me เขา…ไม่ใช่ผม

จะไม่ใช่ตำนานในอนาคตได้อย่างไรกับ Not Me เขาไม่ใช่ผม ที่สลัดลุคความฟรุ้งฟริ้งแบบซีรีส์วายทั่วไปจนเหลือแต่ความดาร์ก เมื่อ แบล็ก หนุ่งในสมาชิกกลุ่มต่อต้ายโดนทำร้าย ทำให้น้องชายฝาแฝด ไวท์ (รับบทโดยน้องกัน) ต้องเข้ามาสวมรอยหาความจริง แต่สุดท้ายกลับได้ความรักแทนเมื่อไวท์เผลอใจไปชอบ ฌอห์ณ (รับบทโดยพี่ออฟ)เพื่อนในแกงค์ งานนี้เตรียมซื้อหมอนใหม่รอจิกได้เลย

          ตลอด 6 ปีที่ทั้งคู่ได้มอบความฟินให้กับคนดูผ่านบทบาทแต่ละเรื่องราว สิ่งหนึ่งที่แฟนคลับได้กลับมาไม่ใช่แค่รอยเล็บที่จิกหมอนแค่นั้น แต่ยังได้รับความรักของออฟกันที่ถ่ายออกมา หวังว่าคู่หู Best partner นี้จะส่งต่อความรักผ่านหน้าจอให้กับเราไปอีกนาน ถ้าชื่นชอบถูกใจข่าวสารวงการบันเทิงคลิกต่อได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube