fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ควรจบ! “ไมค์ พิรัชต์ “ไม่ขอตอบ “ซาร่า”โพสต์ดราม่า ลั่นขอโฟกัสที่ลูก

Featured Image

นักแสดงหนุ่มไมค์ พิรัชต์ไม่ขอตอบซาร่าโพสต์ดราม่า วอนควรจบเรื่องนี้ได้แล้ว ลั่นขอโฟกัสที่ลูก

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องหลังจากก่อนหน้านี้คุณแม่สาวสวยซาร่า คาซิงกินีได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมระบายความรู้สึกถึงเรื่องราวที่ต้องอดทนหลังโดนทำร้ายมาโดยตลอด ซึ่งหลายคนก็โยงมาที่อดีตแฟนหนุ่มไมค์ พิรัชต์ล่าสุดหนุ่มไมค์ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ THE MISFITS THAILAND PREMIERE”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

เรื่องนี้ผมไม่ทราบ ขออญุญาติไม่ตอบเรื่องบุคคลที่3 ถ้าตอบไป เรื่องมันก็จะไม่จบ และลูกผมโตขึ้นทุกวันอยากให้มันจบได้แล้ว ถ้าไม่จำเป็นจริงๆผมก็จะไม่ตอบไม่พูดเรื่องพวกนี้แล้ว ขอโฟกัสแต่กับลูกเท่านั้น

ล่าสุดได้มีโอกาสไปหาน้องแม็กซ์เวลล์ก็สนุก ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ก็ได้อยู่กับเขา 3-5วัน ประมาณนั้น เขาก็โตขึ้นมีซนขึ้นบางตามวัย เวลาไปทำงานก็จะบอกน้องทุกครั้ง แต่เราก็สัญญาว่าจะกลับมา

ส่วนร่วมงานต่างประเทศก็ตื่นเต้น เพราะที่อเมริกาเข้าฉายไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนฟีคแบคที่อเมริกาก็ดี เพื่อนๆที่ได้ไปดูเขาก็บอกว่าชอบกัน ส่วนการร่วมงานฮอลลีวูดครั้งแรกก็กดดัน แต่พอไปถึงเหมือนไปพักผ่อนไปเที่ยวมากกว่า ก็สนุกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับ Hollywood ซึ่งพอเจอเขาเป็นกันเองมาก ทำให้การทำงานไม่เครียด ก็ไม่ได้คาดหวังเรทติ้ง ขอแค่คนที่มาดูแล้วสนุกก็พอ

แพลนต้นปีหน้าเตรียมบินกลับไปลุยงานต่อที่จีน โดยงานหลักก็อยู่ที่จีน ซึ่งกลับไปครั้งนี้คงกลับไปยาวเลยเพราะไม่ได้กลับไปถึง 2 ปี พร้อมทำงานที่จีนแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne    

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube