fbpx
Home
|
เพลง

เตรียมรักษ์โลกไปกับ BLACKPINK ใน Dear Earth Special Event บน YouTube Original 24 ต.ค. นี้

Featured Image

          YouTube เตรียมจัดรายการพิเศษในชื่อ Dear Earth ในเวลาไทย 04:00 น. ของวันที่ 23 ตุลาคม นี้ ที่จะทำให้ผู้คนตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวอย่างจริงจัง โดย BLACKPINK ร่วมกับผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ  ไม่ว่าจะเป็นนักเคลื่อนไหว นักสร้างคอนเทนต์และเหล่าเซเลป (เช่น Barack Obama, Jaden Smith, และอื่นๆ)


          สำหรับปีนี้รายการพิเศษ Dear Earth ที่จะจัดขึ้นในช่อง YouTube Original เป็นงานที่สร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้คนทั่วโลกช่วยกันทำให้การมีอยู่ของโลกใบนี้ดีกว่าเดิมและสุขภาพดีกว่าเดิม ผ่านการสนับสนุนของผู้นำระดับโลก, นักสร้างสรรค์, คนมีชื่อเสียง และศิลปินเช่นเดียวกับปีก่อน โดยในปีนี้นอกจาก BLACKPINK แล้ว ก็ยังมี Billie Eilish,Anitta, Tinashe, Lil Dicky และ Jaden Smith รวมไปถึง อดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐฯ Barack Omama, สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส และ Sundar Pichai ซีอีโอแห่งบริษัท Alphabet ที่จะมาพูดคุยกัน

          ในรายงานล่าสุด Jennie, Jisoo, Rose และ Lisa ได้รับการยืนยันแล้วว่าสาวๆ จะเข้าร่วมแคมเปญพิเศษนี้ พวกเธอจะส่งข้อความที่มีความหมายแบบหลากหลายออกไป โดยมุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงการรับรู้เกี่ยวกับ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศให้กับแฟนๆทั่วโลก นอกจากนี้ พวกเธอจะยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงของกลุ่มอันน่าทึ่งอีกด้วย สำหรับใครที่อยากติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube