fbpx
Home
|
เพลง

“SUGXR BVBBLE”ตกรอบทุกเวที!! โดนหลอกขายฝัน ถูกบูลลี่เหยียดเพศ

Featured Image

SUGXR BVBBLEตกรอบทุกเวที!! โดนหลอกขายฝัน….คนยี้เสียงร้อง ถูกบูลลี่เหยียดเพศ

SUGXR BVBBLE(ชูการ์ บับเบิ้ล)LGBTQ คนแรกในวงการแร็ปเปอร์ของประเทศไทย ออกตามหาฝันด้วยการสมัครประกวดร้องเพลงแต่ก็ตกรอบทุกเวที คนยี้เสียงร้องถูกบลูลี่เรื่องเพศ แถมยังโดนหลอกขายฝันอีก ทำให้SUGXR BVBBLE ขาดความมั่นใจจนเกือบจะไม่ไปต่อ แต่สุดท้ายอาศัยครูพักลักจำ  จนสามารถพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับในวงการแร็พเปอร์ได้

ด้วยความที่เสียงกำลังเข้าสู่วัยรุ่นเสียงแตกในขณะที่ไปประกวดร้องเพลง เลยทำให้กระแสตอบรับจากคนรอบข้างไม่ค่อยดีนักเสียงเราไม่เป็นที่ยอมรับ ทำให้เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราชอบมันส่งผลเสียกับตัวเองหลังจากนั้น SUGXR BVBBLEก็เลิกประกวดทุกเวที เลิกเรียนกลับบ้านมาตั้งหน้าตั้งตาซ้อมร้องและแต่งเพลงแนวแร็ปเปอร์ จนเพื่อนที่สนิทถึงกับทึ่ง  พ่อที่ทนฟังทุกวันเลยยุให้ไปประกวดสักเวทีSUGXR BVBBLEจึงตัดสินใจมาประกวดที่เวที Show Me The Money  Thailand ซี่ซั่น1  และซีซั่น2ปรากฏว่าความสามารถของSUGXR BVBBLE เอาชนะใจคณะกรรมการและวงการแร๊ปเปอร์ทำให้มีคนชื่นชอบและมาติดตามมากขึ้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลายคนยอมรับเรื่องเพศได้ จากที่เคยถูกบลูลี่ ยี้เสียงร้อง กลับกลายมาชื่นชมในการร้องแร๊ปของเธอและยอมรับในตัวตนเธอมากขึ้น

ครั้งนี้SUGXR BVBBLE กลับมาในฐานะศิลปินLGBTQ คนแรกของค่าย KOOLSUP เป็นศิลปินที่มีสังกัด พร้อมส่งเดบิวต์แรกออกสู่สายตาชาวแร๊พเปอร์ไห้ได้ชมกันเร็วๆ นี้

#SUGXR BVBBLE#KOOLSUP

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube