fbpx
Home
|
เพลง

“เพิ่งรู้ตัว” ซิงเกิ้ลแรกที่กลั่นจากความรู้สึกของ “PORE” แต่งเองร้องเอง

Featured Image

“เพิ่งรู้ตัว” ซิงเกิ้ลแรกที่กลั่นจากความรู้สึกของ “PORE” แต่งเองร้องเอง

หนุ่มหล่อ เสียงดี เรียนดี กิจกรรมแน่น “PORE(ปอ-ภากฤษ เสริฐศรี)” ศิลปินคนที่ 2 ของ P3K Entertainment ที่เริ่มก้าวขามาในถนนสายดนตรี โดยการร่วม feat. เพลง “Lavender” กับน้องชาย “KANA” โดยหนุ่มปอ นิสิตหนุ่มหล่อแห่งคณะอักษรศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เน้นทั้งการเรียน และกิจกรรมต่าง ๆ ควบคู่กันไป และทำได้ดีทั้งสองอย่าง โชว์ศักยภาพในงานซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงถ่ายทอดอารมณ์เพลงเอง แถมยังคิดพล็อต MV เองทั้งหมดอีกด้วย โดยหนุ่มปอ เผยถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า

“จุดเริ่มต้นของเพลง” เพิ่งรู้ตัว” นี้คือผมนึกถึงเรื่องแย่ๆ ที่เคยทำกับคนอื่นๆ ไว้ แล้วสมมติเอาว่า คนนั้น ไม่ทนกับนิสัยแย่ๆ ของเราแล้ว เราเลยแต่งเพลงนี้เพื่อที่จะขอร้องให้เขายังอยู่กับเรา โดยเล่นกับคำว่า “รู้สึกตัว” ซึ่งคอนเซปต์นี้ผมได้มาจากการที่ผมชอบนอนหลับในห้องบ่อยๆ พอเราหลับไปแล้วรู้สึกตัวทีหลัง จะให้ไปตามสิ่งที่อาจารย์พูดก็ไม่ทันแล้ว อันนี้ไม่ควรเลียนแบบนะครับ คือยกเหตุการณ์มาเหมือนกับคนที่ทำแย่ๆ ใส่คนอื่น พอคนอื่นเขาไม่เอาเราแล้ว กว่าเราจะรู้สึกตัว เห็นค่า แต่ว่าก็สายไปแล้วครับ ประมาณนี้ เนื้อร้อง-ทำนอง ผมจัดการเองครับ”

ในส่วนพล็อตของ MV “เพิ่งรู้ตัว” ผมก็คิดเอง โดยเป็นเรื่องราวของคนๆ หนึ่งที่เคยมีแฟนที่ดี มีเวลาที่ดีกับแฟน แต่เขาก็มีนิสัยบางอย่างที่เราไม่เห็น ที่คอยทำร้ายแฟนของเขา ซึ่งเขาก็ยังไม่รู้ตัวเองว่า การที่ทำนิสัยแย่ๆ เลยทำให้แฟนของเขาหายแล้วใส่อารมณ์ โวยวาย ทำลายข้าวของ แต่นั่นคือ การโทษสิ่งรอบตัวแทนการโทษตัวเอง การขอร้องให้แฟนกลับมา เลยกลายเป็นเสียงที่ส่งไปไม่ถึง ถูกติดอยู่ในห้องมืดๆ ทึมๆ เพราะนิสัยที่ทำให้แฟนเขาหายไปมันยังอยู่  หลายคนถามมาจากประสบการณ์จริงมั้ย รีบบอกเลยครับว่า มันเป็นเรื่องสมมุติและจินตนาการครับ สุดท้ายผมก็อยากฝากให้ทุกคน ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันนะครับ เพราะผมตั้งใจมากเลยครับ ขอบคุณมากครับ”

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “เพิ่งรู้ตัว ” ได้แล้ว https://youtu.be/F5VN0IYCn_I

ติดตามความเคลื่อนไหวศิลปิน Instagram /Facebook /Twiter : P3K Entertainment

#Pore #ปอภากฤษ #MusicVideo #เพิ่งรู้ตัว #เพลงใหม่ #NewSingle  #TPOP #POPMusic  #P3Kentertainment

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube