fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อู้ฟู่ทันตา เปิดวาร์ป ดาราสายมู บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วรวย

Featured Image

อู้ฟู่ทันตา เปิดวาร์ป ดาราสายมู บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วรวย

ทุกวันนี้ความเชื่อในเรื่องการบูชาสิ่งศักดิสิทธิ์ไม่ได้เป็นที่งมงายอย่างหลายๆคนคิด เพราะยังเป็นที่นิยมของคนอีกหลายวงการคนในวงการบันเทิง ที่บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางใจ นอกจากคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งหลายแล้ว ดาราบางคนบูชาแล้วปังๆรวยๆ เรียกงาน เรียกทรัพย์ กระเป๋าตุงทันตาเห็น จะมีใครบ้างลองไปส่องกันดูจ้า
เรียกว่าเป็นตัวแม่ที่มีความเชื่อเรื่องลึกลับเลยก็ว่าได้สำหรับ มดดำ คชาภา ที่นอกจากเจ้าตัวจะเชื่อเรื่องพวกนี้แล้ว ก็ยังเดินสายทำบุญทุกครั้งที่มีเวลาว่าง โดยเฉพาะทริปแสวงบุญที่อินเดีย และพม่า ที่เจ้าตัวบอกไปแล้วกลับมาปังทุกหลาย นอกจากนี้มดดำยังมีความเชื่อเรื่องเครื่องลางของขลัง เพราะเคยได้ของดี คือ ปลัดขิก มาจากอาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งหากพกติดตัวไว้จะทำให้คนรักคนหลง ทั้งเรื่องงาน และความรัก และต้องพิธีบูชาที่ถูกต้อง ซึ่งมดดำ พกติดตัวทุกวัน จากที่รวยอยู่แล้ว ก็ยิ่งรวยๆยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนใครจะเชื่อไม่เชื่อลองไปถามมดดำด้วยตัวเองได้เลยจ้า

มาต่อกันที่ ดีเจบุ๊คโกะ หรือ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ดาราและพิธีกร ดีเจ ชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่สายมูตัวจริง เสียงจริงอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ไม่ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนดังๆหากมีเวลาว่าง เจ้าตัวก็มักหาเวลาว่างไปกราบสักการะ ส่วนที่ไปกราบไหว้แล้วมักจะได้ตามคำขอก็จะมี เชียงใหม่ ที่พระธาตุดอยคำ ขึ้นดอยสุเทพ พม่าก็ได้บ่อย พระในคอนโด ในบ้านตัวเองก็ได้บ่อยมาก มีงานเข้าทุกวัน 7 วัน ปังมาก ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะจ่ะ


ปิดท้ายที่เจ้าแม่สายมูตัวจริงอีกคน สำหรับนักแสดงสาวอย่างใหม่ สุคนธวา ซึ่งหลายคนไม่ค่อยรู้ว่าเจ้าตัวชื่นชอบและมีของสะสมเป็นพระเครื่องจำนวนมาก โดยเริ่มจากการที่เจ้าตัวได้ไปทำบุญและมีความเชื่อในเรื่องของปาฏิหาริย์อยู่แล้ว เพราะก็มีหลายๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังจากที่บูชามา จนกลายเป็นความศรัทธา ขยันทำบุญและเสาะหาพระเครื่องที่ลือชื่อมาไว้บูชา จนทำให้ทุกวันนี้สาวใหม่มีงาน มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ปังๆ รวยๆ จริงๆ จ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube