fbpx
Home
|
เพลง

“ยังฝืน”ประสบการณ์รักเจ็บจี๊ด!! S.D.F.เคียงข้างคนถูกทิ้ง

Featured Image

ยังฝืนประสบการณ์รักเจ็บจี๊ด!! S.D.F.เคียงข้างคนถูกทิ้ง…ยอมแลกด้วยน้ำตา!!

 กว่า10ปี บนเส้นทางสายดนตรีของ S.D.F.วงร็อคมากความสามารถ เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง ทำไมไม่คิดดีดี ,ยินดีที่ได้รัก, เกิดมาเพื่อรักเธอ ฯลฯ  ครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ กับการเป็นศิลปินภายใต้บ้านหลังใหม่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำโดย แชมป์ นิตินันท์ จันทรเดชา (ร้องนำ) ไท จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) และสมาชิกใหม่เบียร์ ธนิต เทียนป้อม (กีต้าร์)  พร้อมส่งตรงประสบการณ์เจ็บๆ ผ่าน Single ใหม่ที่มีชื่อว่า “ยังฝืน”

การร่วมงานภายใต้บ้านหลังใหม่ Khaosan Entertainment ครั้งนี้ วง S.D.F.ตั้งใจนำประสบการณ์ความรัก ที่แสนเจ็บปวดในอดีต มาถ่ายทอดเป็นบทเพลงให้กับทุกคนได้ฟัง จึงได้เริ่มต้นคิดคอนเซ็ปต์ และกลั่นกรองเรื่องราวออกมา จนเกิดเป็นเพลงที่มีความสวยงามในเนื้อหา แต่ซ่อนความเจ็บปวดไว้อย่างแยบยล เพลงร็อคสุดช้ำกับเนื้อหาที่บาดลึก ขยี้ทุกความรู้สึกของคนที่ “ยังฝืน” กับความสัมพันธ์ที่มันไปต่อไม่ได้ แต่ที่ยังฝืนอยู่เพียงเพราะคำว่า“รัก”คำเดียว ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาตามสไตล์ของ S.D.F.ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“เพลงเศร้าทำแล้วมันมีอินเนอร์ครับ นอกจากจะถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงแล้วยังส่งอารมณ์สื่อออกไปให้คนฟังได้รับรู้ถึงความผิดหวัง อารมณ์ของคนถูกทิ้ง  เหมือนเราอยู่ข้างเค้าเป็นกำลังใจให้เค้าผ่านบทเพลง   แม้ลึกๆ จะเจ็บปวดแต่ก็ยังฝืนเข้มแข็งต่อไปคนอกหักแค่พูดชื่อก็เศร้าแล้วครับ เหมือนโลกทั้งโลกมีดลง  ทุกอย่างพังทลาย   เค้าต้องการที่พึ่ง พอได้ฟังเพลง เหมือนมีเพื่อนคอยรับฟัง  มีเพื่อนอยู่ข้างๆ  ทุกครั้งที่โดนทิ้ง คอนเซ็ปต์ของ S.D.F.คือร้องไห้ เสียใจได้ แต่อย่าทำตัวให้น่าสงสาร จงทำตัวให้เค้าสนใจ ให้เค้าเสียดายที่ทิ้งเราไป  อยากให้เค้ากลับมาหาเราด้วยความเสียดายครับ”

ฟังเพลง ยังฝืน  S.D.F. ได้ทางhttps://youtu.be/z_aY9FMXnlo

#ฝืน #S.D.F. #KHAOSAN ENTERTAINMENT

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube