Home
|
บันเทิงไทย

เปิดคำอวยพรฉลองวันเกิดสุดสวีท “ปราง” ถึงแฟนหนุ่ม “โต้ง-ทูพี“

Featured Image

          ถูกยกให้เป็นคู่รักที่แฟนๆ อิจฉาอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับ แรปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี กับ นักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ซึ่งถ้าหากติดตามทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้เห็นอยู่บ้าง โดยเฉพาะวันพิเศษต่างๆ

          ล่าสุด ( วันที่ 3 ตุลาคม ) เป็นวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 31 ปี ของหนุ่ม โต้ง ทูพี งานนี้สาวปราง ก็ได้โพสต์คลิปรวบรวมโมเมนต์ของทั้งคู่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @ladiiprang พร้อมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่ม โต้ง ว่า

“เพราะเวลาเหล่านั้น ฉันอยากเห็นเทอยิ้ม” Happy Birthday to my very best friend, my love, and my life @twopee. You know I never want to stop making memories with you. Through good times and bad, I love you and I love us )”

ซึ่งหลังจากที่สาวปรางได้โพสต์คลิปลงไป ด้านหนุ่มโต้งก็เข้ามาขอบคุณ พร้อมกับบอกว่า “ผมรักคุณ” พร้อมพากันไปดินเนอร์ที่สุดแสนจะโรแมนติก 

          งานนี้ก็มีทั้งเพื่อนๆ พี่น้องรวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรกันเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าหลายคนก็คงลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นช็อตขอแต่งงานของคู่นี้สักที และสำหรับใครที่ถูกใจความน่ารักของทั้งคู่ และไม่อยากพลาดการอัปเดตข่าวบันเทิงอย่างนี้ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube