fbpx
Home
|
บันเทิง

คู่รักดารา วิวาห์ฝ่าโควิด

Featured Image

ปี 2020 ปีนี้ ถือว่าเป็นปีที่คู่รักดาราหลายคู่ตัดสินใจวางแพลนจูงมือวิวาห์ แต่ว่าไม่วายสะดุด เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดตั้งแต่ต้นปี หลายคู่เลื่อนแพลนอย่างไร้กำหนด และหลายคู่ต้องปรับเปลี่ยนแพลนการจัดงาน ท่ามกลางมาตรการที่เข้มงวด แต่ว่าจะเป็นคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันได้เลย

  1. “ปั๊บ พัฒน์ชัย – เตย สุวพิชญ์”

ลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ “ปั๊บ โปเตโต้” และ “เตย สุวพิชญ์” หลังเข้าพิธีหมั้น ต่อด้วยพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยและจีน พร้อมจัดงานฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางความยินดีของทั้งสองครอบครัว เมื่อ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นคู่รักที่หวานกันสุด ๆ จริง ๆ ทำเอาแฟนๆแห่ยินดีกันยกใหญ่เลยทีเดียว

  1. “ตูน อาทิวราห์ – ก้อย รัชวิน”

แต่งแล้วจ้า!!! สำหรับคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี อย่างนักร้องหนุ่มขวัญใจคนไทย ตูน อาทิวราห์ หรือตูน บอดี้แสลม และสาวก้อย รัชวิน  ที่ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น ไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา งานนี้ยังได้เห็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ที่ไม่เคยเห็น อย่างการเต้นของหนุ่มตูน ผ่านด่านประตูเงินประตูทอง ไปรับเจ้าสาว เรียกว่าสนุกสนานอบอุ่นตั้งแต่งานพิธีเช้า จนถึงงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ท่ามกลางเพื่อน พี่น้อง ทั้งในและนอกวงการบันเทิงที่มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวิวาห์ที่ใหญ่และอบอุ่นที่สุดของปีเลยก็ว่าได้

  1. “โทนี่ รากแก่น – แก้ว จริญญา”

เรียกว่าเซอร์ไพรส์อย่างมากสำหรับคู่นี้หลังคบหาดูใจนานปีกว่าๆ “โทนี่-แก้ว” ได้ฤกษ์ดีควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์หวานโรแมนติก ตามสไตล์ของทั้งคู่ ที่คิดกันมาอย่างดี ตั้งแต่ภาพพรีเวดดิ้ง จนถึงธีมงาน เมื่อ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศงานแต่งของทั้งคู่ไปเป็นอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นมาก ๆ มีเพียงครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น  และแม้ว่าจะมีดราม่าเบาๆเกี่ยวกับเรื่องสีผมของสาวแก้ว แต่งานนี้หนุ่มโทนี่และสาวแก้วก็โนสนโนแคร์ ขอปล่อยผ่านไปแบบชิวๆ

  1. “รถเมล์ คะนึงนิจ -บอล สุเมธ”

สำหรับอีกหนึ่งคู่รักที่ลงตัวสุดๆอย่างนักแสเงและพิธีกรสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” และแฟนหนุ่มนอกวงการ “บอล สุเมธ” ที่ควงคู่เข้าพิธีหมั้นกันไปในวันที่  28 พฤศจิกายน และได้จัดงานฉลองมงคลสมรสกันที่เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ญาติ ๆ และเพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่ ในวันที่19 ธันวาคมที่ผ่านมา  เป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่น่ารัก อบอุ่นแถมมีกิมมิกอีกด้วย  

  1. “ตู่ ปิยวดี – วิน มาวิน”

ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งคู่รักมาราธอน หลังจากคบหาดูใจกันกว่า 10 ปี ก็ได้ฤกษ์ดี ช่วงเช้า 20 ธันวาคม จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ในบรรยากาศเรียบง่ายตามประเพณีไทย-จีน ท่ามกลางครอบครัวเพื่อนสนิท และแขกผู้มีเกียรติ ถือเป็นงานวิวาห์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ก่อนจะเตรียมฉลองอลังการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube