fbpx
Home
|
บันเทิง

5 อันดับลูกดาราสุดฮอตแห่งปี

Featured Image

มาส่งท้ายปี 2020 กับการจัดอันดับความฮอตของลูกดารากันค่ะ ต้องบอกเลยว่าในปีนี้เป็นปีที่เหล่าดาราคนบันเทิงได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อยกันหลายคนเลยทีเดียวล่ะค่า ที่นับวันยิ่งทวีความหล่อ ความน่ารักให้บรรดาพี่ๆ ป้า ๆ แฟนคลับของว่าที่ซุป’ตาร์ตัวน้อยได้ชื่นหัวใจกัน แถมคุณแม่กับคุณพ่อก็หมั่นลงรูปภาพน่ารัก ๆ เอาใจแม่ยกกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นใบเบิกทางให้เหล่า ให้แจ้งเกิดในวงการเลยล่ะจ้า

  1. น้องสายฟ้า-พายุ

มาเริ่มกันที่สองแฝดสุดฮอตทายาทหมื่นล้าน ลูกชายสุดที่รักของ นางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต และคุณพ่อสุดหล่ออย่าง น็อต วิศรุต เรียกได้ว่ากระแสของพี่ยุ และพี่พามาแรงมากในปีนี้ แถมยิ่งโตขึ้นก็เริ่มฉายแววความหล่อออกมาแล้วล่ะค่า บรรดาสาวกน้องสายฟ้า-พายุนับวันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ด้วยความทะเล้น กวน ๆ ของสองแฝด เรียกได้ว่าคุณแม่ชม มีคนช่วยเลี้ยงกันครึ่งค่อนประเทศเลยล่ะค่ะ

  1. น้องเดมี่

มาต่อกันที่ซุป’ตาร์ตัวน้อยคนถัดไป อย่าง “น้องเดมี่” ลูกสาวคนเล็กของ ”คุณแม่ลิเดียและคุณพ่อแมทริว” มาแรงสุด ๆ เลยล่ะค่ะ เจ้าของเจ้าของฉายาน้องแป๋วแหวว ด้วยความที่ดวงตาที่กลมโตแสนหวาน จนสามารถตกคนเข้าด้อมได้เพียบ ซึ่งน้องเดมี่ ได้มีอจีไว้อัปเดตภาพน่ารัก ๆ ที่คุณพ่อและคุณแม่งสร้างเอาไว้ เพื่อลงรูปเอาใจบรรดาพี่ ๆ แฟนคลับของหนูน้อยแป๋วแหววได้ชื่นหัวใจที่ไอจี @demi_deane งานนี้หลงจนหาทางออกไม่เจอเลยล่ะค่ะ

  1. น้องมีก้า-มีญ่า

สองแฝดที่ขยันขอคะแนนความน่ารัก ด้วยการปล่อยคลิปน่ารัก ๆ มาฝากให้พี่ๆแฟนคลับ ได้หัวเราะกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสองแฝดเจ้าเสน่ห์ของคุณแม่มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ซึ่งบอกเลยว่าปีนี้ สองแฝดมีก้า-มีญ่าฮอตสุด ๆ ด้วยกระแสเอ็มวีเพลงก้มต่ำของคุณพ่อ ที่ได้มีส่วนร่วมในมิวสิควิดีโอ ทำเอางานนี้ตกแฟนคลับได้เพียบเลยค่า

  1. น้องลูกครับ

ถือว่าเป็นซุป’ตาร์ตัวน้อยสุดฮา ที่มาแรงแซงทุกโค้งในปีนี้อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ ทำเอาพี่ ๆ แฟนคลับคนรักเด็กหลงกันไปตาม ๆ กันเลยจ้า เพราะความน่ารัก อ้วนกลมของหนุ่มน้อยสุดหล่อ ลูกชายคนแรกของดีเจสายฮา “ดีเจเผือก พงศกร” และภรรยา “ลูกจ๋า วรินทรา” อย่าง “น้องลุคุณณ์ วงลิลาส” หรือ น้องลูกครับนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าชื่อมีความเก๋ และสุดครีเอทแล้ว น้องลูกครับ ยังน่ารัก ตลกกวนๆ ได้คุณพ่อมาเต็ม ๆ เลยล่ะค่ะ น่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดูสุดๆ

  1. น้องโนล่า

และซุป’ตาร์ตัวน้อยคนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับ “น้องโนล่า” ลูกสาวของ คุณแม่เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และคุณพ่อ มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ซึ่งช่วงหลัง ๆ คุณแม่เจนี่ก็ได้โพสต์ภาพ รวมถึงคลิปวิดีโอพัฒนาการของน้องโนล่าเรื่อย ๆ ถึงแม้คุณแม่จะไม่ค่อยโพสต์ภาพอัปเดตสักเท่าไร แต่สาวน้อยโนล่าก็ยังฮอตในกลุ่มแฟนคลับค่า ซึ่งแต่ละโพสต์ก็สามารถเรียกยอดไลก์ได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียวจ้า ด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูที่ถูกใจพี่ๆ ชาวโซเชียล จนกลายเป็นหนึ่งในซุป’ตาร์สุดฮอตในปีนี้อีกคนหนึ่งค่า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube