fbpx
Home
|
เพลง

“เอ๋ นพสร” จากดีเจชื่อดัง กระโดดลงสนามเป็นศิลปินเต็มตัว

Featured Image

“เอ๋ นพสร” จากดีเจชื่อดัง กระโดดลงสนามเป็นศิลปินเต็มตัว กับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “สั่งเสีย”

นับว่าเป็นซิงเกิลเปิดตัวซิงเกิลแรกหลังจากพักงานดีเจของ “เอ๋ นพสร” ที่ได้กลับมาเป็นศิลปินเต็มตัวอีกครั้ง ภายใต้สังกัด “มีเราrecords” ซึ่งถือว่าเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ของวงการลูกทุ่ง ที่ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า “สั่งเสีย” ออกมา ซิงเกิลนี้ได้ “อ.วสุ ห้าวหาญ” มาเป็นทั้งผู้แต่ง คำร้อง – ทำนอง, โปรดิวเซอร์ให้ และได้ “อ.เชษ อีสานฟิวชั่น” มาเป็นผู้เรียบเรียงดนตรีให้ ได้อย่างลงตัว

แต่ใครจะรู้ว่า “เอ๋ นพสร” ก่อนจะมาเป็นดีเจLTMFM95 เคยเป็นศิลปินลูกทุ่ง มีอัลบั้มเป็นของตัวเองมาก่อน จากการเดินตามฝันประกวดร้องเพลง และได้รางวัลชนะเลิศจากเวทีการประกวดเพลงลูกทุ่งที่ จ.นนทบุรี ภายใต้การดูแลของ “อ.ธงชัย เล็กกัมพล” เจ้าของเพลงดังอย่าง “สัญญาเมื่อสายัณห์ ทหารบกพ่ายรัก ฯลฯ” และยังได้ทำอัลบั้มฟักทองกระบองเพชร สังกัดกรุงไทยออดิโอ
และสำหรับเพลงการกลับมาครั้งนี้ “เอ๋ นพสร” เปิดใจว่า “เป็นการกลับมาทำสิ่งที่รักอีกครั้ง ครั้งนี้เราโตขึ้น ผ่านประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น การทำเพลงต้องคิดการบ้านมากขึ้น ต้องหาตัวตนและหาเพลงที่เหมาะกับเราด้วย เพลงนี้ถือว่าตอบโจทย์ตัวเองอย่างได้ชัดเจนที่สุด ทั้งด้วยสไตล์การร้อง และดนตรี”

“อยากทำเพลงที่เป็นตัวเราที่สุด มีความสุขในการร้องเพลงที่สุด ไม่ว่าผลตอบรับจะดีมากน้อยเพียงใด ก็ต้องให้ผู้ฟังเป็นคนตัดสิน หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานเพลง “สั่งเสีย” ของ “เอ๋ นพสร” นะคะ และสำหรับสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นในบ้านเรา “เอ๋” ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็ง ดูแลตัวเอง และผ่านวิกฤตหนักครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “สั่งเสีย” ของ “เอ๋ นพสร” ได้ที่ Youtube ช่อง “มีเรา records”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube