Home
|
บันเทิงไทย

“ทาทายัง”ประกาศผลตรวจไม่พบเชื้อหลังใกล้ชิดแม่บ้านติดโควิด

Featured Image

นักร้องสาว “ทาทายัง” -“น้องเร”ประกาศผลตรวจไม่พบเชื้อหลังใกล้ชิดแม่บ้านติดโควิด เผยทำตามมาตรการกักตัว14วัน

เป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมาประกาศเผยผลตรวจโควิด-19 สำหรับนักร้องสาวทาทายังพร้อมลูกชายน้องเรหลังได้ใกล้ชิดผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19นั้นคือแม่บ้าน ซึ่งผลตรวจออกมาไม่พบเชื้อ และจะปฏิบัติตามมาตรการกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวและสังคมโดยสาวทาทายังได้โพสต์ภาพข้อความอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

เนื่องจากเมื่อวานนี้ (13-7-21) ทาและเรได้มีการใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่พบว่าตัวเองติดโควิดในวันนี้ (แม่บ้านที่บ้าน) ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการพบกัน (เป็นเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์) เพราะทาอยู่คอนโด ส่วนเรอยู่กับคุณพ่อค่ะ

ทั้งนี้ทา เร คนที่อยู่บ้านทา รวมถึงคุณหมอ และครอบครัวของคุณหมอ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ วันนี้ (14-7-21) ช่วงบ่ายพวกเราได้ไปตรวจหาเชื้อโดยการตรวจทั้ง Rapid Antigen และ PCR Swab Test

ผลตรวจ  Rapid Antigen ของ ทา เร คุณหมอ และคนที่ใกล้ชิดคนอื่น ที่ตรวจวันนี้ ผลออกมาเป็น Negative (หรือเป็นลบ ไม่พบเชื้อ) อย่างไรก็ตาม เราจะรอผล PCR Swab Test  แล้วแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ

ตอนนี้ทากับเร รวมถึงคนอื่น ได้กักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อย และจะปฏิบัติตามมาตรการกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของพวกเราเองและสังคม เราจะตรวจเพื่อหาเชื้ออีกครั้งนับจากนี้อีก 7 วัน ( วันที่ 21-7-21) และตรวจอีกทีเมื่อครบ 14 วัน ( วันที่ 28-7-21) เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของครอบครัวและสังคม มีอะไรทาจะอัปเดตให้ทราบเพิ่มเติมนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคร้ายนี้ Be Safe Stay Safe นะคะ ทุกคน

โดยงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาเป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้สาวทาทายังกันมากมาย

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube