fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชมพู่ ก่อนบ่าย ยอมรับเป็นคนที่โหยหาความรักมากเมื่อรักใครก็ทุ่มจนหมดใจ

Featured Image

ชมพู่ ก่อนบ่าย ยอมรับเป็นคนที่โหยหาความรักมากเมื่อรักใครก็ทุ่มจนหมดใจเคยผิดหวังจนคิดสั้น แต่เวลาก็ได้พามาเจอรักแท้รู้สึกว่าต้องเปิดเกมใส่จนได้ คุณบอยสามี เพราะเขาต้องชอบเราแน่ๆ !!!

  เพิ่งประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้ร่วมแสดงความยินดีในฐานะว่าที่คุณแม่ลูกสอง สำหรับนักแสดง&พิธีกรอารมณ์ดีธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเป็นฉายาที่ได้มาจากการแจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงตลกแต่ชีวิตจริงของ ชมพู่ นั้นไม่ได้ตลกเลยโดยเฉพาะเรื่องของความรักที่เกือบทำให้เธอนั้นคิดสั้นมาแล้ว

 

  เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนโหยหาความรัก รักแล้วรักจนสุด เคยเจ็บจนถึงขั้นคิดสั้น แต่เวลาก็ได้พามาเจอรักแท้รู้สึกว่าต้องเปิดเกมใส่คุณบอยสามี เพราะเค้าชอบเราแน่ๆ เลยทำวิธีนี้ !! เปิดเกมวันนั้นสู่ลูกสองวันนี้ และงานี้ คุณบอยสามี ขอแฉ ชมพู่ กลางรายการกันสดๆ พ่อบ้านใจกล้าอัดอั้นไม่ไหว พร้อมเปิดโมเมนต์หวานผ่านหน้าจอเราส่งความรักให้อยู่เสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้รักเท่าฟ้า7อัน

 ชมพู่ ก่อนบ่าย : หนูเป็นคนที่โหยหาความรักเวลารักใครคือ รักให้สุด ทุกครั้งที่เลิกมันก็จะเจ็บมาก

ถาม จริงๆในวันนั้นเราก็เรียกว่าล้มทั้งยืน

ชมพู่ ก่อนบ่าย : อาการคือ แย่เหมือนกัน แต่เวลาที่เราทำงาน 5 4 3 2 คือ เล่นได้ฮาเลย แต่พอไม่มีเข้าฉากอะไรหนูก็จะนั่งร้องไห้ ขนาดที่ว่าใครที่มามือบนบ่าเราน้ำตาก็ไหล มันมีจังหวะหนึ่งที่เราแอบคิดสั้นเลยเพราะเราอยากตัดปัญหาคือหย่อนตัวเองลงมาจากตึกเลย

ถาม แต่แล้วเราก็ก้าวข้ามผ่านทุกอย่างมาได้ จนมาเจอความสุขที่ได้จากอีกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตแล้วนี่คือความสุขที่แท้จริง คือ คุณสามี เจอกับคุณบอย ยังไงเอ่ย

ชมพู่ ก่อนบ่าย : เพราะเราไม่อยากปล่อยให้ชีวิตว่าง พอถึงเวลาระยะหนึ่งเรารู้สึกว่าไม่ได้แล้วเปิดเกมส์ดีกว่า (ตอนนี้มีลูกแล้วเล่าได้) ก็มีอยู่วันหนึ่งเรารู้สึกว่าเขาไม่เปิดใจสักที ต่อเรารู้สึกว่าเขาชอบเราแน่ๆเลย เราก็เลยคิดในใจว่าถ้าเราจุมพิตลองใจเขา ถ้าเขาชอบหนูเขาจะต้องโต้ตอบ เราก็เปิดเกมส์จุมพิตเขาไปปรากฏว่าตอนนี้ลูกคนที่สองแล้วค่ะ

ถาม คุณภรรยาขี้บ่นไหม

บอย : ตั้งแต่แต่งงานกันมาบ่นทุกเรื่องเลย กลับกลายเป็นว่าทุกเรื่องที่เราทำคือเขาจะบ่นทุกเรื่องเลยครับ

ถาม เห็นว่ามีเหตุการณ์หนึ่งคือ เลือกซื้อของเข้าบ้าน

บอย : ก็ไปเลือกซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน เขาก็เลือกว่าเอาตัวนี้ เอาตัวนี้ พอเขาเลือกทุกอย่างจบแล้ว เขาก็บอกเราว่าบี๋บี๋ไปเลือกที่ฉีดก้น ผมก็อ้าว !! สรุปว่าบ้านนี้ผมมีสิทธิ์เลือกได้แค่ที่ฉีดก้นเหรอ

ชมพู่ ก่อนบ่าย : อยู่บ้านไม่ค่อยพูดเลยนะเรา (หัวเราะ)

บอย : เราก็เป็นห่วงเขาอยากให้เขาดูแลสุขภาพ แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกว่าเวลาที่ตัวเองคิดว่าไม่ได้รับความรักอยากให้หันมามองดูบ้างว่าคนข้างหลังพยายามส่งความรักให้อยู่เสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เหมือนเดิมทุกอย่าง

ชมพู่ ก่อนบ่าย : บี๋ รักหนูแค่ไหนคะ

บอย : เท่าฟ้า 7 อันเลย

 ชมพู่ ก่อนบ่าย จะเปิดมาเผยเรื่องราวรักของตัวเองแบบหมดเปลือก พร้อมกับเตรียมชมความหวานไปกับโมเมนต์น่ารักของ ชมพู่  ก่อนบ่าย และ คุณบอยสามี ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ที่ 5 มิถุนายน 17.30 . ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube