fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

‘พรพิมล’ ทำบุฐวันเกิด ปลื้ม! เรตติ้ง “เผาขน” เป็นขวัญกำลังใจ

Featured Image

‘พรพิมล’ ทำบุฐวันเกิด ปลื้ม! เรตติ้ง “เผาขน” เป็นขวัญกำลังใจ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 พ.ค.2564 ที่วัดธาตุทอง พระอารามหลวง สุขุมวิท พรพิมล มั่นฤหัย ประธานบริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด จัดทำบุญเลี้ยงพระภิกษุสงฆ์ทั้งวัด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ ปี โดยมีดารานักแสดง และทีมงานผู้ผลิตละครเรื่อง “เผาขน” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี เวลา 20.30 น.ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และกำลังได้รับความนิยมจนเรตติ้งทะลุเกิน 5.0 ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานทำบุญเลี้ยงวันเกิด บอสใหญ่โคลีเซี่ยม ยังคงอบอุ่นไปด้วยนักแสดงในสังกัดโคลีเซี่ยม นำโดย 2 ฝาแฝดคู่บารมี บิณฑ์-เอกพัน บันลือฤทธิ์ และที่ขาดไม่ขาดคือ ดารานำแสดงจากละคร “เผาขน” พระเอกหนุ่ม เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และนางเอก2 คนสวย การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง กับ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร ร่วมด้วยนักแสดงในละคร “เผาขน” ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง, วีรยุทธ นานช้า (บ่าววี), จิรายุ อึ้งวานิช, กกมลรัตน์ ทานนท์, อรณัชชา แสนสุวรรณ,ชมพูนุช พึ่งผล รวมถึง จรัญน์ วงศ์สัจจะ โปรดิวเซอร์ และทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับละครชื่อดัง

ก่อนที่ทีมงานทั้งหมด จะมาร่วมประทานอาหารเที่ยง ณ บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พัฒนาการ 28

ทั้งนี้ พรพิมล มั่นฤหัย ยังเผยความรู้สึกว่า ของขวัญวันเกิดปีนี้ ก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นความนิยมในละครเผาขน ถือเป็นของขวัญที่ดี และพร้อมท่จะส่งมอบต่อไปให้กับนักแสดง และทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube